ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า Y15ZR "อุลตร้าแมน" ลิมิเต็ด อิดิชั่น 100 คน เท่านั้น! ที่จะได้ครอบครอง

ข่าว icon 18 มิ.ย. 62 icon 5,685
เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า Y15ZR "อุลตร้าแมน" ลิมิเต็ด อิดิชั่น 100 คน เท่านั้น! ที่จะได้ครอบครอง


สำหรับยามาฮ่า Y15ZR โมเดล "อุลตร้าแมน" ทางค่าย Yamaha ได้ซื้อลิขสิทธิ์ เพื่อผลิตรถสปอร์ตครอบครัวอย่าง Y15ZR หรือถ้าเป็นบ้านเราก็คือเจ้า Exciter 150 แต่เวอร์ชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่นลวดลาย "อุลตร้าแมน" จะจำหน่ายเพียง 100 คัน ช่วงเดือนกรกฎาคม ที่ประเทศมาเลเซีย 



ความพิเศษของรุ่นนี้อยู่ที่ลวดลายของตัวรถ มีการเพ้นท์สีแทนการแปะสติ๊กเกอร์เหมือนรุ่นอื่นๆ โดยใช้สีประจำตัว และออกแบบลวดลายของมนุษย์อุลตร้า (แดง-น้ำเงิน) พร้อมชุดแต่งก้านคลัชท์ ก้านเบรคอัลลอยด์ปรับได้ของ Rapida ใส่การ์ดหม้อน้ำ และฝาครอบสีแดง และล้อแม๊กซ์แดง 4 ก้าน


รวมถึงแผ่นเลขตัวถังที่ผู้ซื้อ สามารถเลือกได้ ให้เป็นคันที่เท่าไหร่ใน 100 คัน สำหรับผู้ที่ซื้อมอเตอร์ไซค์ Yamaha รุ่นนี้ พร้อมใบรับรองการเป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังแจกเสื้อยืดอุลตร้าแมนสุดพิเศษ โปสการ์ด ละรูปภาพเบื้องหลังทั้งหมด แบบลิมิเต็ดกันไปเลย


Yamaha Y15ZR V2 มีเครื่องยนต์ SOHC แบบลูกสูบเดี่ยวระบายความร้อนด้วยน้ำ 150 ซีซี จับคู่กับกระปุกเกียร์ห้าสปีด พร้อมแรงบิด 13.8 นิวตันเมตรที่ 7,000 รอบต่อนาที สำหรับรุ่น V2 ของ Y15ZR แผงหน้าปัดเป็น LCD ขาวดำ ไฟ LED ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

น้ำหนักตัว 117 กิโลกรัม พร้อมจุน้ำมันได้ 4.2 ลิตร เปิดตัวในประเทศมาเลเซียที่ประมาณ 8,168 RM หรือราคาไทยอยู่ที่ประมาณ 61,300 บาท 

ข้อมูล/ภาพ : paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha exciter 150 yamaha exciter 150 มอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า ยามาฮ่า y15zr yamaha 2019 ยามาฮ่า y15zr อุลตร้าแมน ลิมิเต็ด อิดิชั่น

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)