ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ครอบคลุม 14 แห่งทั่วไทย

ข่าว icon 16 พ.ค. 62 icon 2,982
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ครอบคลุม 14 แห่งทั่วไทย

 
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้าเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐานแห่งใหม่ ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ (Triumph Chiangmai) เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคเหนือ ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท บนเนื้อที่สองไร่ครึ่ง ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง เส้นทางคมนาคมสำคัญ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าไทยและต่างประเทศ ที่เชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง



โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ เชียงใหม่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด ทั้งในด้านการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายครบวงจร ตลอดจนจัดเป็นพื้นที่สำหรับคนรักรถมอเตอร์ไซค์ได้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ นับเป็นการขยับศูนย์บริการรองรับตลาดลูกค้าไทรอัมพ์ที่เพิ่มมากขึ้น โดยมีครอบคลุมแล้วทั่วทุกภาคทั่วประเทศรวม 14 แห่ง 

นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า "สำหรับปี 2019 นี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้รุกเดินหน้าตามนโยบายบริษัทฯ ในด้านการขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้แบรนด์ ล่าสุดได้เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ (Triumph Chiangmai) ซึ่งอยู่ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท บริทไบค์ (เชียงใหม่) จำกัด ในฐานะผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ประจำจังหวัดเชียงใหม่ โดยโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) ทั้งในด้านการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ด้านการจัดจำหน่ายที่มีรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นให้เลือกชมรวมถึงทดลองขี่ได้ทุกรุ่น มีโซนเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมให้เลือกซื้อ ส่วนการบริการหลังการขายครอบคลุมแบบครบวงจร อาทิ การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง ศูนย์อะไหล่ พร้อมช่างเทคนิคเฉพาะที่มีประสบการณ์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เข้ามารับบริการให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด
*ทั้งนี้การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ เพื่อรองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่อาศัยอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งไทรอัมพ์ ได้รับความสนใจและการตอบรับเป็นอย่างดี มีอัตราการเติบโตเป็นที่น่าพึงพอใจ ซึ่งไลน์รถที่ขายดีที่สุดยังเป็นตระกูลโมเดิรน์คลาสสิกซึ่งเป็นไลน์ที่ขึ้นชื่อของไทรอัมพ์ แต่อย่างไรก็ตามจะเห็นได้ว่ารถมอเตอร์ไซค์แนวแอดเวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่งในไทยมีกระแสและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น อันจะเห็นได้จากยอดจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของรุ่น ไทเกอร์ 800 (Tiger 800) เช่น ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ที (Tiger 800 XRT) และ ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์ซีเอ (Tiger 800 XCA) และ ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ (Tiger 800 XR) หรือจะเป็นรถสไตล์คลาสสิกที่ลุยได้ที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุดอย่าง สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี (Scrambler 1200 XE) และสแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์ซี (Scrambler 1200 XC) ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การขับขี่ได้หลากหลายรูปแบบเหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบให้ได้ขับขี่ โดยปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีส่วนแบ่งในตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมในกลุ่มแบรนด์ยุโรปและอเมริกาที่มีเครื่องยนต์ความจุขนาด 400 ซีซี ขึ้นไป คิดเป็น 37.4 เปอร์เซ็นต์ ถือว่ามีสัดส่วนการตลาดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มดังกล่าว*ด้านกิจกรรมต่าง ๆ ของทุกโชว์รูม ในทุกเดือนจะมีกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมออกทริปขับขี่เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ ตลอดจนกิจกรรมอื่นๆ มากมายที่ได้คัดสรรมาให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์แบบพรีเมียมกันอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น เป็นการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยการเปิดตัว ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ ในครั้งนี้ อยู่ในแผนการขยายเครือข่ายผู้แทนผู้จำหน่ายของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ให้เป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ ยืนหนึ่งผู้ผลิตและจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์พรีเมียมที่มีโชว์รูมครอบคลุมทั่วทุกภาครวม 14 แห่ง พร้อมตั้งเป้าหมายในปี 2019 ด้วยการขยายเพิ่มเติมที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเป็นการรองรับการให้บริการด้านการขายและการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน และมีประสิทธิภาพสูงสุดแก่ลูกค้าทุกคนอันเป็นหัวใจสำคัญ"



"โชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ มีจุดเด่นคือ การแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนเช่น ส่วนโชว์รูมที่ลูกค้าจะได้สัมผัสบรรยากาศคลาสสิกสไตล์อังกฤษอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไทรอัมพ์ผ่านโซนรับรองลูกค้า ส่วนพื้นที่จัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ที่มีให้สัมผัสครบทุกรุ่นทุกสี หรือจะเป็นส่วนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ ตลอดจนโซนเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ และส่วนสุดท้าย ศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร กว้างขว้างมี 4 แท่นซ่อมบำรุง 4 สามารถรองรับการเข้าบริการของรถมอเตอร์ไซค์ได้ถึง 130 คันต่อเดือน รวมถึงยังมีการตรวจสภาพรถ การบริการปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากไทรอัมพ์ด้วยทีมช่างมากประสบการณ์ นอกจากจะเป็นสถานที่สำหรับจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ ที่นี่ยังเป็นเหมือนคอมมูนิตี้เล็กๆ สำหรับคนรักมอเตอร์ไซค์ได้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน ส่วนผู้ที่สนใจอยากทดลองขี่มอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ สามารถลองได้ทุกรุ่นโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพื่อตอบสนองและเป็นการสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า"

ปัจจุบันโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งนี้อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัท บริทไบค์ จำกัด มีทั้งหมด 3 แห่ง ได้แก่ ไทรอัมพ์ พระราม 9 ไทรอัมพ์ วิภาวดี และไทรอัมพ์ เชียงใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

triumph motorcycles ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ britbikes บริทไบค์ triumph chiangmai

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)