ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

6 เรื่องที่ต้องรู้ ก่อนบิดไปกับ RAZER 220

ข่าว icon 9 พ.ค. 62 icon 3,858
6 เรื่องที่ต้องรู้ ก่อนบิดไปกับ RAZER 220 


"RAZER 220" รถมอเตอร์ไซค์ในดีไซน์ Sport Naked Style ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ดุดัน เหมาะทั้งการใช้งานในเมือง และออกทริปท่องเที่ยวในวันว่าง พร้อมที่จะพาคุณออกเดินทาง มุ่งทะยานไปในเส้นทางที่ไร้ขีดจำกัดแล้ววันนี้! 
ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ เจ้า RAZER 220 กันสักหน่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่กำลังสนใจกันอยู่ ลองมาดู "6 เรื่องที่ต้องรู้ ก่อนบิดไปกับ RAZER 220" กันก่อนเล๊ยยย 

เริ่มกันที่ขุมกำลังของเจ้า RAZER 220 ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์เทคโนโลยีระบบหัวฉีด EFI ขนาด 223 ซีซี 4 จังหวะ SOHC ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด ให้ความจัดจ้านเร้าใจ อัดแน่นมาให้คุณได้บิดมันส์ติดมือ สุดทุกฟีลลิ่งการขับขี่ 

RAZER 220 อัดแน่นฟีเจอร์ต่างๆ มาให้แบบ Full Option จัดระบบดิสก์เบรกมาให้ทั้งหน้าและหลัง เพื่อให้มีสมรรถนะการเบรกสูง มั่นใจได้ทุกการเบรก มาพร้อมกับหน้าจอเรือนไมล์แบบดิจิตอล บอกข้อมูลการขับขี่ต่างๆ ครบครัน เช่น ความเร็ว, ระดับน้ำมัน, การเซ็ตทริป เป็นต้น แถมยังเพิ่มลูกเล่นสุดคูลมาให้ ด้วยการปรับเปลี่ยนสีหน้าจอได้ถึง 3 สี ได้แก่ สีแดง, สีน้ำเงิน และสีส้ม  นอกจากนี้ ยังให้ช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จมือถือมาตรงบริเวณใต้เรือนไมล์ เพื่อความสะดวกสบาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของไบค์เกอร์ในยุคนี้สุดๆ 
ยัง! ยังไม่พอ! เสริมความโดดเด่นกระแทกตาเข้าอย่างจัง กับดีไซน์ของไฟหน้าและหลังสุดเฟี้ยว แบบ Full LED ด้วยนะจ๊ะ 

สำหรับ Top Speed ของเจ้า RAZER 220 เฉลี่ยเริ่มต้นที่ 130+ กม./ชม. ทั้งนี้ ทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ ด้วยเน้อ เช่น น้ำหนักของผู้ขับขี่ เทคนิคการขี่ ทิศทางลม สภาพถนนหนทาง เป็นต้น

คราวนี้ มาดูทวดทรง สรีระของเจ้า RAZER 220 กันสักหน่อย ความกว้าง x ยาว x สูง : 800 x 1,945 x 1,095 mm. ความสูงจากพื้นถึงเบาะ : 800 mm. ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่อง : 165 mm. น้ำหนัก :150 kg. ส่วนใครที่ไม่แน่ใจว่าจะนั่งถนัดมั๊ย  แนะนำให้ไปลองคร่อมตัวจริงที่ร้านตัวแทนจำหน่ายดูก่อนได้เลย  

สำหรับราคาค่าตัวของเจ้า RAZER 220 ราคากลางแนะนำขายปัจจุบันอยู่ที่ 72,500 บาท 
***รายละเอียดในการออกรถเพิ่มเติม แนะนำติดต่อสอบถามทางร้านตัวแทนจำหน่ายโดยตรง เนื่องจากแต่ละร้านอาจมีเงื่อนไข และโปรโมชั่นแตกต่างกัน

GPX มีตัวแทนจำหน่ายกระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 300 สาขา ซึ่งสามารถคลิ๊ก! ดูข้อมูลรายชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรติดต่อ ได้ที่ https://www.gpxthailand.com/dealer-GPX

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx razer 220 6 เรื่องที่ต้องรู้ ก่อนบิดไปกับ razer 220

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)