ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทรอัมพ์ Rocket 3 TFC ตัวแรง สไตล์ครุยเซอร์ โหดสุดตั้งแต่มีมา

ข่าว icon 7 พ.ค. 62 icon 4,034
ไทรอัมพ์ Rocket 3 TFC ตัวแรง สไตล์ครุยเซอร์ โหดสุดตั้งแต่มีมา

 
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซค์เคิลส์ ปล่อยทีเด็ดกับครุยเซอร์รุ่นพิเศษ Rocket 3 TFC การกลับมาต่อยอด StreetFighter ในอดีตด้วยขุมพลัง 168 แรงม้า กับแรงบิดขนาด 221 นิวตันเมตร โหดจัดปลัดบอก ด้วยเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร 3 สูบของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ทำให้ Rocket 3 TFC เป็นตัวแรงที่สุดในไลน์อัพไทรอัมพ์ตอนนี้ และนับเป็นครั้งแรกที่โรงงาน ใน Hinckley ผลิตครุยเซอร์ไบค์ที่มีพลังแรงระดับนี้ และเป็นเครื่องยนต์ตัวที่ 2 จากโรงงานนี้ที่ได้รับการคัสตอมเป็นพิเศษ

ด้วยความน่าหลงใหลจากรุ่นต้นแบบอย่าง StreetFighter ทำให้การผลิต Rocket 3 TFC ขวัญใจชาวครุยเซอร์ทำออกมาได้อย่างน่าประทับใจ ในตลาดอเมริกาเหนือ มีโควต้ารุ่นนี้เพียง 225 คัน จากจำนวนผลิตขายทั่วโลกทั้งหมด 750 คัน ความพิเศษของ Rocket 3 TFC ที่ผู้ครอบครองจะได้สัมผัสก็คือ แรงบิดมหาศาล น่าจะมากที่สุดในบรรดาโปรดักชันไบค์ในโลกนี้ แน่นอนว่าต้องมาจากเครื่องยนต์ที่มีความจุมากที่สุดเช่นกัน

เช่นเดียวกับมอเตอร์ไซค์แรงยุคใหม่ เจ้า Rocket 3 TFC มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นนำ เช่น คอร์นเนอริ่ง เอบีเอส, แทร็คชัน คอนโทรล, ควิกชิฟเตอร์, จอ TFT พร้อม 4 โหมดการขับขี่ ด้านเบรก งานโดบเบรมโบ ช่วงล่างด้านหน้าร่วมกันทำกับ Showa สามารถปรับด้านหลังได้เต็มรูปแบบ ด้านหน้าก็ปรับค่าแดมปิ้งได้ ส่วนระบบไฟส่องสว่าง เป็นแอลอีดีคู่ ด้านน้ำหนักตัวอย่างน้อยต้องมี 300 กก. แม้จะเบากว่ารุ่นก่อนหน้าก็ตาม ใครจองไว้ก็รับรถได้ประมาณช่วงเดือนธันวาคมปีนี้ ราคาคร่าวๆ ประมาณจากราคาขายในสหรัฐฯ อยู่ที่ 928,000 บาท เท่านั้น








แท็กที่เกี่ยวข้อง

triumph motorcycles ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ rocket 3 tfc

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)