ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha จัดทริปขี่รถสุดเร้าใจ The Unexpected journey หนีร้อนไปนอนเย็น สายเที่ยวห้ามพลาด!

ข่าว icon 2 พ.ค. 62 icon 2,944
Yamaha จัดทริปขี่รถสุดเร้าใจ The Unexpected journey หนีร้อนไปนอนเย็น.. สายเที่ยวห้ามพลาด!

บริษัท รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เคาะกิจกรรมใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนครั้งแรกกับการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์คู่ใจท่องเที่ยวในที่สุดชิค กับโครงการ Yamaha amazing ไทยเท่ ด้วยทริปท่องเที่ยวไทย "The Unexpected journey หนีร้อน..ไปนอนเย็น" ยิ่งกว่าที่เคยรู้สึก ยิ่งกว่าที่เคยสัมผัส.. สำหรับลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าไรเดอร์คลับ 

กิจกรรม "The Unexpected journey หนีร้อน..ไปนอนเย็น" นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าที่มีต่อลูกค้า ที่จัดต่อเนื่องในระดับดีลเลอร์ เพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่ให้กับลูกค้า แต่มาครั้งนี้กับกิจกรรมใหม่ที่ทางยามาฮ่าร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพิ่มความเข้มข้นและมันยิ่งขึ้นกับทริปขับขี่ท่องเที่ยวในรูปแบบเชิงอนุรักษ์ ที่เน้นความท้าทายด้วยการสัมผัสเส้นทางธรรมชาติ ที่น้อยคนนักจะได้เคยผ่าน ด้วยการเปิดสถานที่พิเศษสุดให้กับลูกค้า เฉพาะในกิจกรรมนี้เท่านั้น 

จากการร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจึงทำให้กิจกรรมครั้งนี้ มีความพิเศษกว่าทุกครั้ง จากจุดหมายปลายทางที่สนุกสนานตื่นเต้นตลอดการเดินทาง รวมถึงสถานที่ที่ไม่เปิดให้เข้าชมหรือขับขี่ผ่านได้อย่างทั่วไป นอกจากนี้ยังแฝงการผจญภัยในหลายรูปแบบ เช่น กางเต็นท์นอนในจุดที่ Unseen ที่สุดและคาดไม่ถึง หรือการบุกป่าฝ่าดงไปในอีกโลกที่ตัดขาดจากโลกภายนอก เพื่อให้พักผ่อนและได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง 

กิจกรรมขี่รถเที่ยว.."The Unexpected journey หนีร้อน..ไปนอนเย็น" เริ่มแรกจะจัดขึ้นทั้งหมด 4 ทริป ต่อปี ใน 4 ภูมิภาค โดยรับสมัครผู้เข้าร่วมรวมประมาณ 50 คน หรือรถมอเตอร์ไซค์ 30 คัน โดยเน้นไปที่รถบิ๊กไบค์ขนาดตั้งแต่ 400 ซีซี ขึ้นไป ไม่จำกัดประเภทและรุ่นรถ และที่เป็นลูกค้า Yamaha Rider Club เป็นหลัก เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.นี้        

นอกจากนี้ไม่ใช่แค่เพียงการขับขี่ท่องเที่ยวแบบเดิม แต่นับเป็นการรณรงค์ให้บุคคลทั่วไปหันมาท่องเที่ยวไทย ซึ่งมีอีกหลากหลายที่ มีความ Unseen อีกมากมายรอให้เหล่าไบค์เกอร์ได้สัมผัส พร้อมกับกิจกรรมครั้งนี้ เน้นการขับขี่ในรูปแบบความปลอดภัย การเคารพกฏจราจร กฎกติกา มารยาท ในการเดินทางไปยังสถานที่เขตอุทยานแห่งชาติต่างๆ ตลอดจนสถานที่สำคัญต่างๆ อย่างเคารพกติกา เช่น งดใช้รถที่ท่อไอเสียดังเกินกำหนด, ห้ามดื่มแอลกอฮอล์, ใช้ความเร็วตามกำหนด  เป็นต้น จากการคัดผู้เข้าร่วมกิจกรรมอีกด้วย 
สำหรับ "The Unexpected journey หนีร้อน..ไปนอนเย็น" ทริปแรกเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 25 -26 พ.ค.นี้ ที่ ช่องเย็น ในอุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จังหวัด กำแพงเพชร   
ร่วมเปิดประสบการณ์ ขี่รถเที่ยวที่เหนือความหมายไปกับยามาฮ่าได้แล้ววันนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.yamaha-motor.co.th และ www.facebook.com
เลือกรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha คู่ใจสักรุ่นไหม!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha bigbike บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ มอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า รถจักรยานยนต์ yamaha จัดทริปขี่รถสุดเร้าใจ the unexpected journey หนีร้อนไปนอนเย็น รีบสมัครด่วย! จักรยานยนต์ยามาฮ่า

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)