ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ส่ง สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี ลุยแข่งโหด Mexican 1000

ข่าว icon 26 เม.ย. 62 icon 4,533
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ส่ง สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี ลุยแข่งโหด Mexican 1000

 
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กลับสู่การแข่งมอเตอร์ไซค์สุดหฤโหดบนถนนอีกครั้งด้วย สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี (Scrambler 1200 XE) ในรายการ Norra Mexican 1000 โดยได้ มร.เออร์นี่ เวอร์จิล นักขี่มอเตอร์ไซค์ผาดโผนและนักแข่งรถออฟโรด หนึ่งในนักขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์และเป็นนักแข่งรถออฟโรดที่มีประสบการณ์ และเป็นคนแรกที่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันรายการ Mexican 1000 ด้วยมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ไทเกอร์ 800 (Tiger 800)

รายการ Norra Mexican 1000 เป็นการแข่งออฟโรดอันน่าตื่นเต้นบนระยะทางไกลกว่า 1,000 ไมล์ ผ่านทะเลทรายที่มีสารพัดอุปสรรคอันคาดเดาไม่ได้ การแข่งมอเตอร์ไซค์สุดหฤโหดรายการ Mexican 1000 เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในปี 1967 เป็นหนึ่งในการแข่งที่ใหญ่ที่สุด เริ่มจากเมือง Ensenada ประเทศเม็กซิโก วิ่งไกลกว่า 1000 ไมล์ ซึ่งเป็นที่มาของชื่อการแข่งขัน  และระยะทางมีการเปลี่ยนแปลงไปแต่ยังคงระยะทางไกลประมาณ 1,000 ไมล์ และมีความท้าทายเป็นเดิมพัน

Mexican 1000 ใช้เส้นทางที่ยากลำบากและเงื่อนไขเดียวกันกับรายการ Baja 1000 ซึ่งเป็นภูมิประเทศเดียวกันกับที่ทำให้ชื่อสแครมเบลอร์ของไทรอัมพ์โด่งดังในยุค 1960 ด้าน มร.เออร์นี่ เวอร์จิล ซึ่งได้รับเลือกจากทั้งประสบการณ์และความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า รวมถึงความหลงใหลในการแข่งรายการนี้ ได้รับการฝึกฝนอย่างเต็มที่ตลอดเวลาหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
มร.พอล สเตราท์ ประธานเจ้าหน้าที่ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กล่าวว่า"ทุกคนที่ไทรอัมพ์ส่งกำลังใจเชียร์ เวอร์จิล เพราะความมุ่งมั่นที่จะกลับเข้าการแข่งขันหลังจากอาการบาดเจ็บของเขาได้ฟื้นตัวได้เร็วมาก และพวกเรารอแทบไม่ไหวที่จะได้ชมรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ สแครมเบลอร์ 1200 ในการแข่งครั้งนี้  โดยการแข่งที่ทะเลทรายบาฮาเป็นส่วนสำคัญของประวัติศาสตร์และจุดประกายให้กับรถสแครมเบลอร์อันโดดเด่นของไทรอัมพ์"

ล่าสุด มร.เออร์นี่ เวอร์จิล มีสภาพร่างกายแข็งแรงพร้อมแข่ง หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว และใช้เวลา 3 สัปดาห์สุดท้ายในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ซ้อมขี่ สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี อันเป็นการเตรียมตัวขั้นสุดท้าย ก่อนการแข่งขัน

มอเตอร์ไซค์ ไทรอัมพ์ สแครมเบลอร์ 1200 ของ เวอร์จิล อยู่ในสภาพใกล้เคียงมาตรฐาน มีปรับแต่งเพียงที่นั่งให้เหมาะสมกับการแข่งบนทะเลทรายเท่านั้น รวมถึงไฟส่องสว่าง กริ๊ป และยางเฉพาะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

triumph triumph motorcycles ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ สแครมเบลอร์ 1200 เอ็กซ์อี scrambler 1200 xe mexican 1000

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)