ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Kawasaki Road Racing Championship 2019 สนามแรกคึกคักแม้แดดร้อนแรง

ข่าว icon 26 เม.ย. 62 icon 2,572
Kawasaki Road Racing Championship 2019 สนามแรกคึกคักแม้แดดร้อนแรง

การแข่งขันรถจักรยานยนต์รายการ Kawasaki Road Racing Championship 2019 สนามแรกของปีที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัด บุรีรัมย์ ในวันที่ 20 - 21 เมษายน 2562 ที่ผ่านมาจบสวยด้วยนักแข่งคึกคักที่ร่วมชิงชัยกันสุดมันในหลายรุ่นได้แก่ Ninja250-300 A (Race 1), Ninja ZX-6R & Naked 900 (Race 1), Ninja250-300 B (Race 2), Ninja ZX10R ST3B (Race 2), Ninja400 A/B (Race 2), Ninja ZX10R ST3A/ST2 ZRace 2), Ninja250-300 A (Race 2) และ Ninja ZX6R & Naked 900 (Race 2) ท่ามกลางแดดอันร้อนระอุ

การร่วมกันอย่างคับคั่งในกิจกรรมแรกของปีนี้ เริ่มต้นที่ Kawasaki Time Attack การแข่งขันขับขี่ทำเวลาให้ดีที่สุด ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีต่อมา กิจกรรม Kawasaki Test Ride ทดลองขับขี่รถจักรยานยนต์คาวาซากิด้วยรถทดสอบมาให้ลองกันแทบครบถ้วนทุกโมเดล พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้นำรถจักรยานยนต์ของตนเองลงไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ในการขับขี่ในสนามแข่งขันระดับโลก ในกิจกรรม Circuit Fun Ride ที่ได้รับความสนใจมากขึ้นทุกปี ส่วนบริเวณลานกิจกรรมได้จัดแสดงสินค้าคุณภาพพร้อมเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ และกิจกรรมจากสปอนเซอร์ที่ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน

นอกจากนี้ได้จัดกิจกรรมแจกรางวัลมาแจกอย่างมากมายจากผู้ผลิตสินค้าชั้นนำ เช่น บริษัท อีโนเว รับเบอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและพัฒนายางรถจักรยานยนต์คุณภาพ IRC, บริษัท ไดโด สิทธิผล จำกัด ผู้ผลิตโซ่คุณภาพ D.I.D, บริษัท โททาล ออยล์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง elf และบริษัท วาย.เอส.เอส.(ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและพัฒนาโช๊คอัพรถมอเตอร์ไซต์ คุณภาพระดับโลก YSS

สำหรับสนามถัดไปในการแข่งขัน Kawasaki Road Racing Championship 2019 สนามที่ 2 จะทำการแข่งขันกันที่สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี จ.นครปฐม ในวันที่ 29 - 30 มิถุนายน 2562 นี้ ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.kawasaki.co.th/ แฟนเพจ www.facebook.com/KawasakiRoadRacing/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kawasaki คาวาซากิ บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ kawasaki road racing championship 2019 สนามแรกคึกคักแม้แดดร้อนแรง จักรยานยต์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)