ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ก๊องส์ ควบรถแข่ง Honda NSF250R คว้าชัยเรสที่ 2 ศึกอิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2019

ข่าว icon 18 มี.ค. 62 icon 1,943
ก๊องส์ ควบรถแข่ง Honda NSF250R คว้าชัยเรสที่ 2 ศึกอิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2019 

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบรายการ อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2019 ทัพเด็กไทยลุยศึกกันต่อเนื่องเป็นวันที่ซึ่งผลการแข่งขันในเรสที่ 2 นั้น "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี หมายเลข 5 รับอันดับที่ 1 ไปครอง โดยก่อนหน้านี้ในอีก 2 รอบสุดท้ายมีรถแข่งล้มจนต้องออกจากการแข่งขันและกรรมการโบกธงแดง เพื่อเคลียร์สนามพร้อมกับการแข่งที่ดำเนินมาเกิน 75% จึงให้ยุติการแข่ง

จากนั้นจึงนับจากการเข้าเส้นครั้งสุดท้ายก่อนโบกธงแดง ส่งผลให้ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี ได้อันดับที่ 1 และคว้าแชมป์รายการ อิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2019 เรสที่ 2 ในทันที 
ส่วนอันดับ 2 เป็นของ โช นิชิมูระ จากญี่ปุ่น และอันดับ 3 เป็น อาฟริดซา มิวนันดาร์ อินโดนิเชีย 

ส่วน "บิว" วริทธ์ ทองนพคุณ หมายเลข 6 ครองอันดับที่ 6 และ "ฟิล์ม" ปิยวัฒน์ ประทุมยศ หมายเลข 15 อันดับที่ 9 นับว่าทัพเด็กไทยสามารถแข่งขันอย่างสุดมัน และเต็มที่ทุกคนจนจบการแข่งขันด้วยดี 

แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยเตรียมส่งกำลังใจเชียร์ 3 ดาวรุ่งจากโครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม ในศึก อิเดมิตสึ ฮอนด้า เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2019 สนามต่อไป โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า (Honda Motorcycle Thailand) www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motorsport มอเตอร์สปอร์ต ก๊องส์ ควบรถแข่ง honda nsf250r คว้าชัยเรสที่ 2 ศึกอิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2019 honda nsf250r มอเตอร์ไซค์ honda ศึกอิเดมิตสึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2019

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)