ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอ.พี.ฮอนด้า จัดมีตแอนด์กรี๊ด คาเมียร์-คิโยนาริ ทีมโมริวากิ อัลเทีย ฮอนด้า

ข่าว icon 14 มี.ค. 62 icon 3,684
เอ.พี.ฮอนด้า จัดมีตแอนด์กรี๊ด คาเมียร์-คิโยนาริ ทีมโมริวากิ อัลเทีย ฮอนด้า 

 
เอ.พี.ฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย เอาใจแฟนความเร็วจัดกิจกรรม มีต แอนด์ กรี๊ด ลีออน คาเมียร์ และ เรียวอิชิ คิโยนาริ ยอดนักบิดระดับโลกจากทีม โมริวากิ อัลเทีย ฮอนด้า ในเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ ฮอนด้า บิ๊กวิง กรุงเทพฯ พร้อมชวนเชียร์ 3 ดาวรุ่งชาวไทย ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี, บิว วริทธ์ ทองนพคุณ และ ฟิล์ม ปิยวัฒน์ ประทุมยศ ล่าแชมป์โฮมเรซในศึก อิเดมิตสึ ฮอนด้า เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2019 สนาม 2 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ระหว่าง 15 - 17 มีนาคม 

โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากแฟนคลับฮอนด้าที่เดินทางบิดมาร่วม มีต แอนด์ กรี๊ด กับสองนักบิดระดับโลกอย่าง ลีออน คาเมียร์ และ เรียวอิชิ คิโยนาริ พร้อมได้บันทึกภาพร่วมกัน และรับลายเซ็นกับของที่ระลึก

สำหรับ เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2019 นับเป็นการกลับเข้าร่วมของทีมโรงงานฮอนด้าในรอบกว่า 2 ทศวรรษ พร้อมได้พาร์ตเนอร์ โมริวากิ สำนักแต่งชื่อดังคู่แบรนด์ ผลิตตัวแข่ง Honda CBR1000RR SP 2 Fireblade ใหม่ ลงสู้ศึกภายใต้ทีม โมริวากิ อัลเทีย ฮอนด้า พร้อมดึง ลีออน คาเมียร์ นักบิดอังกฤษ กับ เรียวอิชิ คิโยนาริ อดีตแชมป์บริติช ซูเปอร์ไบค์ 3 สมัย มาแข่งให้กับทีม

ลีออน คาเมียร์ นักบิดอังกฤษวัย 32 ปี สร้างผลงานอย่างโดดเด่น ในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ นับตั้งแต่ปี 2009 - 2017 ขณะเดียวกันยังเคยโลดแล่นในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ในรุ่น  125 ซี.ซี. ในปี 2002 - 2003 และเคยเข้าร่วมแข่งขันในศึก โมโตจีพี ในปี 2004 จากความสำเร็จดังกล่าวส่งผลให้คัมแบ็กสู่ทีมโรงงานฮอนด้าอีกครั้งเพื่อสร้างความสำเร็จร่วมกัน

เรียวอิชิ คิโยนาริ ยอดนักบิดญี่ปุ่นวัย 36 ปี นับเป็นหนึ่งในนักบิดญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยเขาโลดแล่นอยู่ในการแข่งขันรายการ บริติช ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ในปี 2004 - 2008 และ 2010 - 2014 ก่อนจะสามารถคว้าอันดับ 3 บนตารางแชมเปี้ยนชิพได้ในปี 2015 การร่วมงานกับ ฮอนด้า ใน ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ นับเป็นการสานต่อความสำเร็จในเวทีสูงสุดของโลกอีกครั้ง ภายใต้การร่วมกันพัฒนารถแข่ง Honda CBR1000RR SP 2 Fireblade ขึ้นสู่แถวหน้าของโลก

ส่วนโครงการ เรซ ทู เดอะ ดรีม มีนักแข่งอย่าง ก๊องส์ ธัชกร บัวศรี หมายเลข 5, บิว วริทธ์ ทองนพคุณ หมายเลข 6 และ ฟิล์ม ปิยวัฒน์ ประทุมยศ หมายเลข 15 ลงแข่งขันดาวรุ่งชิงแชมป์เอเชีย รายการ อิเดมิตสึ ฮอนด้า เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2019 สนาม 2 ซึ่งเป็นซัพพอร์ทเรซของศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพสนามนี้
สำหรับ 3 ดาวรุ่งจาก เอ.พี.ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ เพิ่งเสร็จจากการแข่งสนามแรกที่ ประเทศกาตาร์ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม สามารถเก็บคะแนนติดท็อปเท็นของตารางคะแนนสะสม
ติดตามเชียร์ 3 ดาวรุ่งจากโปรเจกต์ เรซ ทู เดอะ ดรีม สู้ศึก อิเดมิตสึ ฮอนด้า เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2019 ระหว่าง 15 - 17 มีนาคมนี้ ที่ ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ap honda ap honda racing เอ.พี.ฮอนด้า wsbk เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ คาเมียร์-คิโยนาริ ทีมโมริวากิอัลเทียฮอนด้า อิเดมิตสึ ฮอนด้า เอเชีย ทาเลนต์ คัพ

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)