ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตามคาด!..มอเตอร์ไซค์ GPX Gentleman Racer 200 คว้า Bike of the year 2019

ข่าว icon 8 มี.ค. 62 icon 6,003
ตามคาด!..มอเตอร์ไซค์ GPX Gentleman Racer 200 คว้า Bike of the year 2019

มาตามคาดรถจักรยานยนต์ GPX Gentleman Racer 200 กับรางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมสาขา Best Modern Classic 250 จากเวที Thailand Bike of the year 2019 ไปครอบครอง ด้วยความลงตัวทางด้านดีไซน์และสมรรถนะที่โดดเด่น โดยมี คุณ ภาณุพงศ์ สวนทวี (คนซ้ายมือ) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนขึ้นรับมอบรางวัลในพิธีมอบรางวัล Thailand Bike of the year 2019 เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมานี้ ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ GPX Gentleman Racer 200 เป็นรถในสไตล์สปอร์ต คาเฟ่เรเซอร์ เครื่องยนต์พิกัด 200 ซีซี 4 จังหวะ ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่นพี่อย่าง Gentleman 200 ที่มีพื้นฐานเส้นสายการดีไซน์มาจากทีมงานดีไซน์เนอร์ชาวอิตาเลี่ยน

โดยในรุ่น Gentleman Racer 200 นี้ ได้มีการปรับโฉมดีไซน์ใหม่รอบคัน โดดเด่นด้วยชุด Cover ด้านหน้า หรือที่หลายคนเรียกว่า "ชุดโม่ง" ซึ่งทางค่ายได้แต่งมาให้จากโรงงาน


จุดเด่นต่อไปอยู่ที่ตรงไฟหน้า Daytime running light แบบวงแหวน LED ที่แฝงดีไซน์ไฟกลมตามสไตล์สายคลาสสิก กับระบบส่องสว่างด้วยเทคนิคการกระจายแสงเป็นวงกว้าง เพิ่มทัศนวิสัยในทุกๆ เส้นทางบนท้องถนน เพิ่มประสิทธิภาพการเบรก ด้วยดิสก์เบรกแบบคู่ พร้อมเสริมประสิทธิภาพการขับขี่ด้วยการทำงานของโช๊คอัพหลัง คุณภาพจากแบรนด์ดัง YSS ในราคาค่าตัวที่น่าคบหา เพียง 72,000 บาทเท่านั้น!
อย่างไรก็ตาม สำหรับค่ายไทย GPX  ยังคงเป็นที่น่าจับตามองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจจะต้องมารอลุ้นกันว่า ในงาน Motor Show 2019 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ทางค่าย GPX จะมีอะไรมาให้เซอร์ไพรส์กันอีก ต้องรอติดตาม 
ติดตามข่าวสารจาก GPX ได้ที่ www.facebook.com/gpxracingthailand และ www.gpxthailand.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์ gpx มอเตอร์ไซค์ gpx gpx gentleman racer 200 ตามคาด!..มอเตอร์ไซค์ gpx gentleman racer 200 คว้า bike of the year 2019

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)