ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ลุย eSport หนุน Pro League SS.3 เอาใจแฟน RoV

ข่าว icon 5 มี.ค. 62 icon 3,232
ยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ลุย eSport หนุน Pro League SS.3 เอาใจแฟน RoV 

 
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จับมือ บริษัท การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำกระแสอีสปอร์ต ส่ง ยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 เข้าร่วมสนับสนุนในการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H และเปิดตัวหนังโฆษณายามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ตัวใหม่ล่าสุด พร้อมส่งโปรโมชั่น MVP LIMITED EDITION SET เอาใจคอเกม

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "หลังจากที่ทางยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ได้เข้าร่วมสนับสนุน RoV Pro League Season 2 Presented by TrueMove H เมื่อปี 2018 และทำให้ยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 เป็นที่รู้จักในวงการเกมเมอร์ ทำให้ทางยามาฮ่ามองเห็นโอกาสจากการทำการตลาดกับลูกค้าในกลุ่มใหม่นี้ เราจึงได้ร่วมกับทางการีน่าอีกครั้งในการสนับสนุน RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H และได้ทำแคมเปญที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการรถจักรยานยนต์ ในการนำเอาฮีโร่ในจอ นอกจอมาเจอกันอย่าง โพลท - รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ แชมป์ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี จากรายการ เอเชีย โรด เรซซิ่ง และเทพยอร์น ฮีโร่สุดฮอตจากเกม RoV ไล่ล่ากันในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากเหล่าเกมเมอร์เป็นอย่างมากครับ"

นางสรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสฝ่ายกลุ่มรถออโตเมติก และตราสินค้า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า "และจากกระแสตอบรับอย่างดี ทางยามาฮ่าจึงได้จัดโปรโมชั่นสุดเร้าใจ สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม ถึง 31 พฤษภาคม ลุ้นรับ MVP LIMITED EDITION SET แจ็คเก็ตแบบมีฮู้ด และหมวกกันน็อค ที่สุดของผู้ครอบครอง มูลค่า 4,250 บาท เพียงกรอกรายละเอียดเพื่อลุ้นรับที่ www.yamaha-motor.co.th จำนวนจำกัดเพียง 1,000 เซต บรรดา MVP ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ซึ่ง ยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ยังมีกิจกรรมต่อยอดอีกมากมาย อยากให้ลูกค้าทุกท่านติดตามกันต่อไปค่ะ"
มิสเตอร์อัลเลน ซู (Mr. Allen Hsu) Regional Head of Strategic Partnership and eSports Development บริษัท การีน่า ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด "เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า การีนามุ่งมั่นต่อยอดความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเกมและอีสปอร์ตอย่างต่อเนื่อง สำหรับความร่วมมือบนรายการแข่งขัน RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H เรารู้สึกยินดีที่ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรชั้นนำมากมายรวมถึง ยามาฮ่า โดยความร่วมมือในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการช่วยกันพัฒนาวงการอีสปอร์ต สร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนเยาวชนไทยในการสร้างชื่อเสียงระดับประเทศต่อไปในอนาคต RoV Pro League Season 3 Presented by TrueMove H ได้รับการตอบรับจากผู้สมัครลงแข่งเป็นอย่างดีและมีเงินรางวัลสูงถึง 10,000,000 บาท โดยรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นที่งาน Garena World 2019 สุดยอดมหกรรมงานเกมและอีสปอร์ต โดยภายในงานจะมีกิจกรรมจากเกมชั้นนำต่างๆ ของการีนามาร่วมงาน อาทิ RoV, Free Fire, Speed Drifters 
นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมรับไอเทมพิเศษมากมาย พร้อมร่วมสนุกกับบูธกิจกรรมของยามาฮ่า เหล่าบรรดาเกมเมอร์สามารถมาร่วมสนุกกันได้ในวันที่ 6-7 เมษายน นี้ ณ ไบเทค บางนา ฮอล์ที่ 98-100 สุดท้ายนี้ ทางยามาฮ่า และการีนายังมีการประสานความร่วมมือกันในอีกหลายแคมเปญ อยากให้คอเกมและชาวยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ติดตามต่อไปครับ"




ยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ยังคงมีกิจกรรมต่อยอดให้ลูกค้า และชาวเกมเมอร์ได้ร่วมสนุกกัน โดยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ของยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 ได้ที่ www.yamaha-motor.co.th หรือที่ facebook :yamahasocietythailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า ยามาฮ่า แอร็อกซ์ 155 esport aerox 155 rov pro league

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)