ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Zero Motorcycles SR/F 2019 ใหม่ มอเตอร์ไซค์เน็กเก็ตพลังไฟฟ้า 110 แรงม้า

ข่าว icon 5 มี.ค. 62 icon 6,642
Zero Motorcycles SR/F 2019 ใหม่ มอเตอร์ไซค์เน็กเก็ตพลังไฟฟ้า 110 แรงม้า

Zero Motorcycles SR/F รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าล้วนรุ่นใหม่ที่เป็นที่ฮือฮาในประเทศไทย ด้วยการนำมาโชว์ตัวในงานแสดงรถยนต์และมอเตอร์ไซค์หลายครั้ง แต่ด้วยช่วงนั้นกระแสรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ายังไม่ได้รับความนิยมนัก จึงเงียบและค่อยๆ หายไป แต่ในต่างประเทศนั้นกลับยิ่งบูมขึ้นเรื่อยๆ 

Zero Motorcycles SR/F มาพร้อมตัวถังที่เบา พละกำลังที่มากขึ้นว่าเดิม โดยทางผู้ผลิตเคลมไว้ที่กว่า 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และสามารถรีชาร์จไฟกลับเข้าแบตเตอรี่เองได้มากถึง 95% 


ขุมพลังของ Zero Motorcycles SR/F 2019 ใหม่ มาจาก Z-Force 75-10 ระบายความร้อนด้วยอากาศกำลังสูงสุด 110 แรงม้า ที่ 5,000 รอบต่อนาที แรงบิด 189 นิวตันเมตร ที่เริ่มจาก 0 รอบต่อนาที รับกำลังไฟจาก lithium-ion battery ซึ่งมีให้เลือก 2 แบบคือ 6.0 กิโลวัตต์ หรือ 3.0 กิโลวัตต์ ซึ่งให้กำลังการผลิตสูงสุด 14.4 กิโลวัตต์ต่อชั่วโมง 

การชาร์จไฟความจุขนาด 6.0 กิโลวัตต์ในเวลา 2.5 ชั่วโมง และในขนาด 3.0 กิโลวัตต์ ในเวลา 4.5 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีตัวเลือก Rapid Charge ลดเวลาในการชาร์จลงเหลือ 1.5 ชั่วโมง ความจุ 6.0 กิโลวัตต์ และ 1.8 ชั่วโมง สำหรับความจุ 3.0 กิโลวัตต์    

ระยะทางที่สามารถใช้งานได้ในเขตนอกเมืองมากถึง 321 กิโลเมตร ด้วยระบบ Power Tank เสริมให้เลือกใช้ และระยะทางในเมือง 259 กิโลเมตร ซึ่งหากไม่ใช้ Power Tank ระยะทางจะลดลงเหลือ 159 กิโลเมตรที่ความเร็ว 89 กิโลเมตรต่อชั่วโมงสำหรับการใช้งานบนทางหลวง และความเร็วที่เพิ่มขึ้นเป็น 113 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำให้ระยะทางลดลงเหลือ 131 กิโลเมตรและดีที่สุด 175 กิโลเมตรในการขับขี่บนทางหลวงและในเมือง 

2019 Zero Motorcycles SR/F มีน้ำหนักตัวรถ 207 กิโลกรัม และหากเป็นรุ่น premium specification น้ำหนักเพิ่มเป็น 225 กิโลกรัม โดยมีความสูงเบาะ 790 มิลลิเมตร ใช้โช๊คหน้า fully-adjustable Showa 43 มิลลิเมตร ด้านหลังแบบ Showa fully-adjustable monoshock 
สะดวกด้วยมาตรวัดแบบ TFT-LCD ขนาด 5 นิ้ว ทำงานร่วมกับแอป Cypher III ที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของผู้ขับขี่แสดงสถานะต่างๆ เช่น เวลาในการชาร์จ, การนำทางและสถานะของรถ พร้อมเลือกโหมดการขับขี่ได้ทั้ง street, sport, Eco และ Rain
2019 Zero Motorcycles รุ่นสแตนดาร์ด ราคา 18,999 USD และรุ่นพรีเมี่ยมเพิ่มอุปกรณ์ตกแต่งหน้าจอ fly screen แฮนด์บาร์อะลูมิเนียม ราคา 20,995 USD 
ภาพและข้อมูลจาก paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์ มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า emotorcycle zero motocycle

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)