ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถมอเตอร์ไซค์ CF MOTO จับมือ KISKA บริษัทออกแบบระดับโลกร่วมดีไซน์ผลิตภัณฑ์

ข่าว icon 18 ก.พ. 62 icon 5,102
รถมอเตอร์ไซค์ CF MOTO จับมือ KISKA บริษัทออกแบบระดับโลกร่วมดีไซน์ผลิตภัณฑ์

KISKA ผู้อยู่เบื้องหลังแบรนด์ดังๆ ระดับโลกอย่าง Adidas, Audi, Atomic, HILTI, Opel, Zeiss, KTM รวมถึง CF MOTO ทั้งยังเป็นบริษัทชั้นนำด้านการออกแบบและสร้างแบรนด์รายใหญ่ๆ ที่สร้างสรค์ผลงานเอาไว้อย่างมากมายจนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล 

ปัจจุบัน KISKA มีทีมงานมากกว่า 260 คน จาก 35 สัญชาติ โดยกระจายตัวอยู่ในประเทศต่างๆ เช่น ออสเตรีย จีน เยอรมนี  และสหรัฐอเมริกา ด้วยความเชี่ยวชาญระดับโลกและประสบการณ์ในการทำวิจัย การวางแผนผลิตภัณฑ์ และมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการออกแบบให้กับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ 

KISKA ได้จับมือกับ CF MOTO แบรนด์ผู้ผลิตยานยนต์ POWERSPORTS ชั้นนำของโลก ในการออกแบบผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ ในกลุ่มของ เอทีวี และรถมอเตอร์ไซค์  

โดยมีแนวคิดในการออกแบบมาจากคำว่า "Designing Desire" โดยนำเสนอผลงานที่มีความแตกต่าง โดดเด่น และมีเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับสากล บ่งบอกตัวตน ถึงความมุ่งมั่น ล้ำสมัย และความสนุกสนาน สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ CF MOTO 

ปัจจุบันสินค้าของ CF MOTO ในกลุ่มของรถมอเตอร์ไซค์ ได้มีผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเรียบร้อยแล้วเมื่อไม่นานมานี้ โดยเปิดตัวสินค้าหลากหลายรุ่น ซึ่งสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cfmoto.co.th และ CFMotoThailandOfficial 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

cf moto รถมอเตอร์ไซค์ ซีเอฟ โมโต kiska ออกแบบผลิตภัณฑ์ แบรนด์ระดับโลก

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)