ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GPX ขนทัพรถมอเตอร์ไซค์ลุยป่าใน Gypsy Carnival ครั้งที่ 4

ข่าว icon 14 ก.พ. 62 icon 3,028
GPX ขนทัพรถมอเตอร์ไซค์ลุยป่าใน Gypsy Carnival ครั้งที่ 4

ขบวนรถจักรยานยนต์ GPX ขนกำลังพลกว่า 235 ชีวิต บิดผ่าธารน้ำเข้าสู่โลกของชาวยิปซี ในงาน Gypsy Carnival 4 ณ ต้นผึ้งฟาร์ม อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.พ. 62 ที่ผ่านมานี้ 



กลับมาอีกครั้งกับงาน Gypsy Carnival 4 ซึ่งในปีนี้ ได้เปลี่ยนหุบเขาและลานทุ่งหญ้าสีเขียวให้กลายเป็นดินแดนมหาสมบัติ ให้เหล่ายิปซีกลายเป็นโจรสลัด ที่จะออกมาล่าขุมทรัพย์ความเสรีย์กันในงาน ต้องขอบอกเลยว่าสุดจัดจริงๆ แม้ว่าวันงานอากาศจะร้อนไปสักหน่อย แต่เหล่าสมาชิก GPX ก็เอ็นจอยกันสุดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเข้างานที่จะต้องขี่มอเตอร์ไซค์ฝ่าธารน้ำเข้าไป อากาศร้อนๆ อย่างนี้แหละ เหล่าสมาชิกเลยพร้อมบิดลุยน้ำกระจายให้ได้เย็นชุ่มฉ่ำกันแบบไม่กลัวเปียก


มันส์! กันต่อด้วยกิจกรรมแข่งรถ ในสนามทางฝุ่น "Hell on Dirt" ที่สุดของความสะใจ กับการแข่งที่ไม่มีใครหวังผลแพ้ชนะ แต่เน้นความมันส์ สะใจ และความสนุกสนานกันถ้วนหน้า GPX ก็ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษมาให้เหล่าสมาชิกของ GPX ได้ร่วมเล่นเกมส์เรียกรอยยิ้มกัน พร้อมขนของรางวัลมาแจกทั้ง พวงกุญแจ เสื้อยืด เสื้อแจ็คเก็ต ลำโพง JBL หมวกกันน็อค สติ๊กเกอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ก่อนจะพาสมาชิกเข้าสู่ความผ่อนคลายในยามเย็น ด้วยเสียงเพลงหลากหลายแนว จากศิลปินดัง อาทิ ปู พงษ์สิทธิ์ /ฮิวโก้ /Greasy Cafe' /สิงโต นำโชค /โจอี้ บอย /Polycat เป็นต้น เรียกได้ว่าเสพเสียงเพลงท่ามกลางธรรมชาติกันไปยาวๆ ให้ได้ฟินกันตั้งแต่ช่วงเย็นยันข้ามวันกันเลยทีเดียว







รีบมาร่วมทริปสุดฟินกับมอเตอร์ไซค์ GPX ได้ และสำหรับกิจกรรมต่อๆ ไป GPX จะพาเหล่าสมาชิก ไปสนุกกันที่ไหนอีก สามารถติดตามข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวจาก GPX ได้ที่ www.facebook.com/gpxracingthailand และ www.gpxthailand.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มอเตอร์ไซค์ gpx gpx legend มอเตอร์ไซค์จีพีเอ็กซ์ จีพีเอ็กซื

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)