ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า เปิดตัวทีมแข่งโมโตจีพี 2019 รับสปอนเซอร์ Monster Energy

ข่าว icon 6 ก.พ. 62 icon 7,972
ยามาฮ่า เปิดตัวทีมแข่งโมโตจีพี 2019 รับสปอนเซอร์ Monster Energy 

 
ยามาฮ่า เปิดตัว Monster Energy Yamaha MotoGP Team ทีมแข่งโมโตจีพีพร้อมรถแข่งฤดูกาล 2019 ที่โรงแรมโฟว์ซีซั่น จาร์กาตา ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยปีนี้สปอนเซอร์หลักเปลี่ยนเป็นเครื่องดื่ม Monster Energy หลังจากที่ได้สนับสนุนทีมมาตั้งแต่ปี 2013 รวมไปถึงการสนับสนุน 2 นักแข่งของทีมทั้ง วาเลนติโน่ รอสซี่ และมาเวอริค บีญาเลส

สำหรับ รอสซี่ แชมป์โลก 9 สมัย นับเป็นฤดูกาลแข่งขันปีที่ 14 ในโมโตจีพี จากครั้งแรกปี 2004 และนับเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันที่เขากลับมาร่วมทีมยามาฮ่า

ด้าน บีญาเลส เริ่มต้นโมโตจีพีกับทีมยามาฮ่ามา 2 ปี สร้างผลงานปีแรกด้วยการจบอันดับ 3 ของคะแนนสะสม และปีที่ผ่านมาชนะ 1 รายการ และจบฤดูกาลที่อันดับ 4 ตามหลัง อันดับ 3 เพื่อนร่วมทีมเพียง 5 แต้ม

ส่วนตัวแข่งใหม่ล่าสุด YZR-M1 ได้มีการปรับสีใหม่ เน้นผสานกันระหว่างธีมดำของ Monster Energy black กับฟ้าของ Yamaha Factory Racing และออกแบบลวดลายให้ดูเพรียวมากขึ้น โดยรวมดูดุดันมากขึ้น นอกจากนี้ชุดแข่ง อุปกรณ์ของทั้ง รอสซี่ และบีญาเลส ก็ได้รับการปรับเช่นกัน


แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า motogp motorsport มอเตอร์สปอร์ต มาเวอริค บีญาเลส วาเลนติโน่ รอสซี่ ยามาฮ่า โมโตจีพี ยามาฮ่า เรซซิ่ง ทีม monster energy yamaha motogp team

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)