ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Yamaha Riders' club พัทยา เปิดแล้ว! บริการบิ๊กไบค์และเซอร์วิสแบบครบวงจร

ข่าว icon 21 ม.ค. 62 icon 12,459
Yamaha Riders' club พัทยา เปิดแล้ว! บริการบิ๊กไบค์และเซอร์วิสแบบครบวงจร


19.01.19 ฤกษ์งามยามดีที่ บริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด ได้เปิดโชว์รูม Yamaha Riders' Club ที่เมืองพัทยาอย่างเป็นทางการ และได้รับเกียรติจาก มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด 




พร้อมด้วย นางศิรินุช วิทยากรฤกษ์ รองกรรมการผู้จัดการ และนางนิภา ฉันท์รักการค้า บริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด ถ่ายภาพร่วมกันในพิธีเปิดโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ Yamaha Riders' club Pattaya อย่างเป็นทางการ ครอบคลุมพื้นที่บริการโซนภาคตะวันออก

สำหรับโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ Yamaha Riders' club Pattaya เป็นศูนย์บริการแบบครบวงจร ติดถนนสุขุมวิท แยกพัทยากลาง บนเนื้อที่ 1,500 ตร.ม. ด้วยเงินลงทุนกว่า 80 ล้านบาท (ฝั่งเดียวกับขาขึ้นจากกรุงเทพฯ) 



และแบ่งโซนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์ โซนจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง และเครื่องแต่งกาย โซนเซอร์วิสรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่ได้มาตรฐานโดยช่างผู้ชำนาญ




โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา ตลาดรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์เติบโตขึ้นถึง 14.9% แม้ในสภาวะตลาดรวมจะติดลบ 3% ก็ตาม ซึ่งในปี 2562 นี้ยามาฮ่ายังมุ่งเน้นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า yamaha riders’ club yamaha riders’ club pattaya

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)