ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวทีมรถแข่ง Kawasaki Thailand Racing Team 2019 นำโดย ติ๊งโน๊ต และ ซีเค พร้อมตัวแข่ง ZX-10RR

ข่าว icon 21 ม.ค. 62 icon 4,133
เปิดตัวทีมรถแข่ง Kawasaki Thailand Racing Team 2019 นำโดย ติ๊งโน๊ต - ซีเค พร้อมตัวแข่ง ZX-10RR
บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวทีมแข่งประจำปี 2019 อย่างยิ่งใหญ่ ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 19 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อทีม "Kawasaki Thailand Racing Team" พร้อมลงแข่งขันในรายการใหญ่ระดับเอเซีย ซึ่งได้แก่ การแข่งขันรายการ Asia Road Racing Championship 2019 เต็มฤดูกาล ทั้งหมด 7 สนาม ได้แก่ มาเลเซีย 2 สนาม, ออสเตรเลีย 1 สนาม, ประเทศไทย 2 สนาม, ญี่ปุ่น 1 สนาม เกาหลีใต้ 1 สนาม และรายการใหญ่ระดับประเทศ All Thailand Superbike Championship 2019

นำโดยนักบิดคาวาซากิเมืองไทย ดีกรีแชมป์ประเทศไทย 2 สมัย ในรุ่น Superbike1000 (SB1) ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร และ ซีเค ชัยวิชิต นิสกุล ลงแข่งขันรายการ Asia Road Racing Championship ในรุ่น ASB1000 ซึ่งถือได้ว่าเป็นรุ่นใหญ่สุดของรายการ อีกทั้งยังเป็นรุ่นการแข่งขันที่จะเริ่มทำการแข่งขันในปี 2019 นี้เป็นปีแรก และ ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร ยังรับหน้าที่ลุยเดี่ยวสู้ศึก All Thailand Superbike Championship 2019 ในรุ่น Superbike1000 (SB1)

รถแข่งที่ทางคาวาซากิได้จัดเตรียมไว้สำหรับการแข่งขันคือ Kawasaki ZX-10RR ที่มาพร้อมกราฟิกลายใหม่ โดยความร่วมมือกันของ 2 ประเทศระหว่าง คาวาซากิประเทศญี่ปุ่น (KHI: Kawasaki Heavy Industries) และคาวาซากิประเทศไทย (KMT: Kawasaki Motors Enterprise, Thailand) จัดทัพนำทีมโดย "คัทซึอะกิ ฟูจิวาระ" เป็นผู้จัดการทีม ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงแชมป์เก่าจากหลายรายการ

รับบทบาทเป็นโค้ชให้กับนักแข่งคาวาซากิชั้นนำอีกหลายประเทศ ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้ที่มีความสามารถ และประสบการณ์อย่างล้นหลามจากการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับนานาชาติทั้งจากรายการ Supersport World Championship, Superbike World Championship, All Japan Road Race Championship รวมไปถึง Asia Road Racing Championship 

Kawasaki Thailand Racing Team ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ชั้นนำ เพื่อลงแข่งขันในรายการ Asia Road Racing Championship 2019 จาก PTT, SHOWA, YOSHIMURA, DUNLOP, HYOD, COBRA, BURITEL, KOWA, K-LINE, THREEBOND, NISSIN, LOCKTON, NGK, A-TECK และ RK พร้อมกันนี้ยังได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจาก DID และ OXISO สำหรับการแข่งขันในรายการ FMSCT All Thailand Superbike Championship 2019 
ในช่วงค่ำวันเดียวกันคาวาซากิจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ สื่อมวลชน และผู้แทนจำหน่าย ผู้เข้าร่วมกิจกรรม Kawasaki Road Racing Championship 2018 ที่ผ่านมา พร้อมเชิญแชมป์โลกหญิงคนแรก "อนา คาร์ราสโก" ผู้คว้าแชมป์จากรายการ WorldSBK 2018 รุ่น SSP300 พบปะแฟนคาวาซากิชาวไทย และร่วมกิจกรรมอย่างเป็นกันเอง

นอกจากนี้ได้เตรียมรถ Ninja400 ลายเดียวกันกับรถแข่งของอนา พร้อมลายเซ็นต์ ซึ่งรถ Kawasaki Ninja400 ที่เธอได้ใช้ลงแข่งขันในฤดูกาลที่ผ่านมา สามารถคว้าแชมป์โลกมาครองได้เป็นผลสำเร็จนั้น เป็นรถที่ผลิตขึ้นจากฐานการผลิตในประเทศไทย ซึ่งเธอเองได้ทำให้ทั่วโลกได้เห็นถึงสมรรถนะ และประสิทธิภาพของรถจักรยานยนต์คาวาซากิ ที่ผ่านกระบวนการผลิตภายใต้การควบคุมของ บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kawasaki คาวาซากิ คาวาซากิ นินจา ninja zx-10rr

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)