ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Benelli 752S 2019 เน็กเก็ตไบค์ตัวร้าย ตัวใหม่! ค่ายสิงโต

ข่าว icon 16 พ.ย. 61 icon 12,378
Benelli 752S 2019 เน็กเก็ตไบค์ตัวร้าย ตัวใหม่! ค่ายสิงโต


กลับมาผงาดในตลาดบิ๊กไบค์อีกครั้ง หลังจากที่เงียบไปนานพอสมควรกับ Benelli ซึ่งเปิดรุ่นใหม่ล่าสุด ในงาน EICMA 2018 กับ Benelli รุ่น 752S 2019 ที่ดูๆ จะคล้ายแบรนด์ยักษ์ใหญ่ค่ายอิตาลีอย่าง Ducati Monster ซะเหลือเกิน

Benelli รุ่น 752S เครื่องยนต์ 2 สูบ 750 ซีซี 77 แรงม้า ความเร็วรอบอยู่ที่ 8,500 รอบต่อนาที และแรงบิด 67 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที ระบายความร้อนด้วยน้ำ DOHC ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด ตัวรถดีไซน์ฝาครอบตัวถังน้ำมัน และฝาครอบบังโคลน เปลือยช่วงเครื่องยนต์แต่หุ้มโครงเหล็กโทนดำ ยาวใต้ตัวถัง 

ระบบกันสะเทือนโช้คหน้าแบบหัวกลับ ขนาดใหญ่ 50 MM ของ Marzocchi ปรับระดับได้ และระบบเบรกหน้าแบบดิสก์คู่ขนาด 320 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมกับปั๊มเบรกจาก Brembo แบบ 4 พอร์ต ด้านหลังระบบเบรกดิสก์เดี่ยวพร้อมปั๊มเบรก brembo แบบ 1 พอร์ต และระบบความปลอดภัยมาตรฐาน ABS

มาตรวัดพร้อมจอแสดงผล แบบ TFT-LCD ตัวถังน้ำมันบรรจุน้ำมันเชื้อเพลิงได้ 14.5 ลิตร และน้ำหนักตัวโดยรวมอยู่ที่ 228 กิโลกรัม ระดับความสูงจากพื้นถึงเบาะอยู่ที่ 810 mm ขนาดยางหน้าหลังขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางขนาด 120/70 ZR17 และ 180/55ZR17



Benelli 752S 2019 จะจำหน่ายทั้งหมด 3 สี คือ สีขาว, สีดำ, และสีเขียว พร้อมจำหน่ายในแถบยุโรปในช่วงปีหน้า ส่วนบ้านเราก็คงได้แค่สวดมนต์ภาวนากันไปก่อนนะจ๊ะ 
ภาพและข้อมูล: paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

benelli เบนเนลลี่ benelli 752s benelli 752s 2019 เน็กเก็ตไบค์ตัวร้าย ตัวใหม่! ค่ายสิงโต

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)