ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GPX ชวนไปมันส์ พร้อมแฟชั่นหลุดโลก กับตรีม MAD MAX @Gypsy Bangkok

ข่าว icon 7 พ.ย. 61 icon 2,853
GPX ชวนไปมันส์ พร้อมแฟชั่นหลุดโลก กับตรีม MAD MAX @Gypsy Bangkok


GPX ค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทยขวัญใจเด็กแนว เชิญชวนเหล่าสาวกไบค์เกอร์แต่งตัวสุดปัง ในตรีมหนังดัง "MAD MAX" ชวนเพื่อนๆ ย้อนบรรยากาศไปด้วยกัน เข้าสู่โลกแห่งความมันส์ กับแฟชั่นหลุดโลกกันกลางเมืองหลวง

พร้อมหรือยัง! กับความมันส์ที่กำลังจะปะทุ ในมหกรรมดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเหล่าไบค์เกอร์ "Gypsy Bangkok" ณ ช่างชุ่ย ดินแดนร้างของชนเสรีที่จะพาทุกคนไปสู่อีกโลกหนึ่ง เตรียมไปกระโดดพร้อมกัน กับศิลปินที่ยกทัพกันมาระเบิดความมันส์อย่างคับคั่ง ซึ่งภายในงานได้จัดแบ่งเป็น 2 Stage ด้วยกัน ได้แก่ Immortal Stage พบกับศิลปิน น้อย-วงพรู /ModernDog /FLURE /Retrospect /Bomb at Track /Fukking Hero /Two Pee Southside และ UrboyTJ ที่จะมาแจกความสนุก ให้เราโยกไปกับการดวลเพลงระหว่างแร็ปและร็อค
และ Valhalla Stage เป็นเวทีที่จะทำให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความมันส์ พากันแดนซ์กระจายพร้อมกับเพลงเเนวอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ที่ปลุกปั้นมาจากฝีไม้ลายมือของ Dj Faahsai /Make you Freak /DJ ROXY JUNE และ Dj Henri

งานนี้พลาดไม่ได้! พิเศษสุด สำหรับเหล่าสาวกที่มาร่วมงาน สามารถมาติดต่อขอรับของที่ระลึก "ปิ๊กกีตาร์ The TOYS รุ่น Limited Edition" กันได้ที่บูธ GPX ในงาน Gypsy Bangkok วันที่ 10 พ.ย.61 นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป  แล้วพบกัน!!
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมจาก GPX ได้ที่ www.facebook.com/gpxracingthailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx มอเตอร์ไซค์ gpx the toys gpx ชวนไปมันส์ พร้อมแฟชั่นหลุดโลก กับตรีม mad max @ gypsy bangkok

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)