ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Motul จัดกิจกรรม "Motul Track to Road" พาผู้โชคดี 40 ท่าน Work shop และทดสอบสมรรถนะผลิตภัณฑ์ตัวใหม่

ข่าว icon 22 ต.ค. 61 icon 1,985
Motul พาผู้โชคดี 40 ท่าน ทดสอบสมรรถนะผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ พร้อม work shop การขับขี่อย่างปลอดภัย


Motul แบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น และอุปกรณ์ดูแลรักษารถคุณภาพสูงจากประเทศฝรั่งเศส เชิญสื่อมวลชนร่วมกิจกรรม "Motul Track to Road" ที่พาผู้โชคดี 40 ท่าน ที่คัดเลือกมาร่วมทดสอบประสิทธิภาพน้ำมันเครื่อง Motul กับกิจกรรม Workshop  โดยผู้เชี่ยวชาญ ผ่านการทดสอบความแรงด้วยเครื่อง dyno test และ mini riding course ที่สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ที่ผ่านมา


โดยคุณวาศิน บุลสุข Country manager Motul Thailand เผยว่า ?เราจัดงานในครั้งนี้ขึ้นเพื่อให้ทุกท่าน ได้สัมผัสถึงสมรรถนะ และประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่อง Motul เพื่อสร้างการรับรู้ในคุณภาพ และประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่อง Motul โดยเราเน้นในเรื่องการทดสอบจริง และการรับรู้ถึงประสิ ทธิภาพได้จริงจากตัวผู้ร่วมกิจกรรมเองเป็นหลัก ด้วยการจัดทดสอบศักยภาพของน้ำมันเครื่องโมตุล ให้เห็นผ่านค่าวัดจากเครื่องไดโน่ และยังเปิดการทดลองขับขี่จริงในสถานการณ์จำลอง กลุ่มเป้าหมายคือคนที่ใช้รถทุกคน หรือต้องการถนอมยานพาหนะที่ใช้อยู่ เพราะการที่เราซื้อรถคันนึงในราคาหลักแสนหลักล้าน ถ้าเราสามารถรักษาสภาพเครื่องยนต์และยืดอายุการใช้งานไปได้ในสภาพเหมือนใหม่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น นั่นคงเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่น้อย?

นอกจากนี้ คุณวาศิน บุลสุข กล่าวเพิ่มเติมว่า "น้ำมันเครื่องที่ดีไม่จำเป็นต้องใช้กับรถแข่ง หรือรถโมดิฟายด์เสมอไป เพราะจริงๆ แล้วรถที่เราใช้งานอยู่เป็นประจำนั้น ก็สำคัญมากเช่นกัน ทางโมตุล จึงอยากให้ทุกคนหันกลับมาใส่ใจในการดูแลรักษารถที่ใช้อยู่ โดยเลือกใช้น้ำมันเครื่องที่มีคุณภาพ เพื่อถนอมเครื่องยนต์ของคุณให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น เพราะน้ำมันเครื่องนั้นสำคัญมาก  เปรียบเสมือนเส้นเลือดใหญ่ของรถยนต์ หากเราเลือกใช้น้ำมันเครื่องดี รถก็จะมีสุขภาพที่ดีตามกันครับ"


โดยกิจกรรมภายในงาน  มีทั้งกิจกรรม Motul Workshop [Product Brief] ต่อด้วย Dyno Test ทดสอบประสิทธิภาพน้ำมันเครื่องสำหรับ รถยนต์/ มอเตอร์ไซด์, อบรม Biker Riding course [สอนทักษะการขับขี่ Big Bike อย่างถูกต้อง], และ Biker Training - Riding Course (สอนทักษะการขับขี่ Big Bike อย่างถูกต้อง) 




ส่วนรถกระบะที่จะใช้ขึ้น Dyno Test  เครื่องยนต์ดีเซล ได้แก่ 1. Toyota Vigo : ใช้น้ำมันเครื่องMotul  รุ่น CRDI Plus ส่วนรถยนต์ที่จะใช้ขึ้น Dyno สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน มีจำนวน 2 คัน คือ 1. Subaru BRZ น้ำมันเครื่องที่ใช้คือ Motul 300V  2. Honda Jazz น้ำมันเครื่องที่ใช้คือ Motul H-Tech Plus.


นอกจากจะมีการอบรม และกิจกรรมอื่นๆ มากมาย ยังมีเหล่ากูรู จากเพจดังมาให้ความรู้ทั้ง รถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ ให้ผู้โชคดีได้ใกล้ชิดพร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบกาารณ์จากกูรูแต่ละด้านได้โดยตรง

น้าแมน เพจไทยเรสซิ่ง-ThaiRacing Order

จอห์น ไรเดอร์ - จากเพจ John Rider

น้าแจ่ม ดอนเมือง

MOTUL Specific CRDi PLUS น้ามันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% 


Motul 300V2 4T Factory Line (มอเตอร์ไซด์)

MOTUL 7100 4T (มอเตอร์ไซด์)+Motul 5100 4T (มอเตอร์ไซด์)
ซึ่งวันงานแม้สายฝนจะโปรยปราย แต่กิจกรรมก็ดำเนินไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเองสุด และเหล่าไบค์เกอร์ที่นำรถเข้ามาภายในงาน ยังได้เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง Motul เกรดพรีเมี่ยมกลับบ้านไปฟรีๆ เรียกว่าคุ้มค่าสุดๆ สำหรับกิจกรรมตอบแทนให้กับลูกค้าครั้งนี้ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motul โมตุล motul track to road motul จัดกิจกรรม motul track to road น้ำมันเครื่อง โมตุล น้ำมันเครื่องmotul

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)