ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

50th Anniversary Edition

ข่าว icon 18 ต.ค. 61 icon 25,373

Vespa Primavera 50th Anniversary Edition
บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ชั้นนำ "พิอาจิโอ" และ "เวสป้า" พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน "อาพริเลีย" และ "โมโต กุซซี่" สัญชาติอิตาเลียนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยโฉมเป็นครั้งแรกในไทยกับ Vespa Primavera 50th Anniversary Edition อิดิชั่นพิเศษที่ผลิตขึ้นในจำนวนจำกัด เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 50 ปี อย่างยิ่งใหญ่ของเวสป้า พรีมาเวร่า


Vespa Primavera 50th Anniversary Edition สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้าไฟกลมสุดคลาสสิกรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Vespa Primavera ต้นฉบับปี 1968 ผสมผสานกับความทันสมัยของรถสกู๊ตเตอร์เวสป้าต้นแบบ Vespa 946 กลายมาเป็นเวสป้าสุดปราดเปรียว หรูหรา เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสนุกสนานตามแบบฉบับเวสป้า ทุกเส้นทางนิ่มนวลด้วยเครื่องยนต์ i-Get ขนาด 150 ซีซี และปลอดภัยด้วยระบบเบรก ABS สะดวกสบาย และขับขี่สนุกลงตัวสำหรับชีวิตในเมือง มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่สะดุดทุกสายตากับไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยรายละเอียดของงานดีไซน์ที่ประณีตให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว และทันสมัยมากยิ่งขึ้น อาทิ ดีไซน์ใหม่ของเนคไทระบายความร้อน มาพร้อมล้ออัลลอยที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเป็น 12 นิ้ว โดยใหญ่ที่สุดในบรรดารถเวสป้าทั้งหมด สำหรับอีกหนึ่งความโดดเด่นของ Vespa Primavera 50th Anniversary Edition คือ ตะแกรงหน้า - หลัง ในสีโครเมี่ยมพร้อมติดตั้ง สะท้อนจิตวิญญาณของผู้ที่หลงใหลในการเดินทาง
 
 

 
 
Vespa Primavera 50th Anniversary Edition มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาลด้าน (Marrone 50) จำนวนทั้งสิ้น 200 คัน และสีฟ้า (Azzurro 50) จำนวน 200 คัน จัดจำหน่ายในราคาคันละ 144,400 บาท ยังมาพร้อมกับชุดของพรีเมี่ยมจำนวนมาก ที่ได้รับการออกแบบให้เข้ากันกับตัวรถ ให้เจ้าของเวสป้า พรีมาเวร่า รุ่นล่าสุด ได้ขับขี่อย่างสนุกในทุกๆ การเดินทาง ได้แก่ หมวกกันน็อค กล้องโพลารอยด์ กระเป๋าย่าม ผ้าพันคอ และพวงกุญแจ 
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสตัวจริง และจับจอง Vespa Primavera 50th Anniversary Edition ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vespa เวสป้า vespa primavera เวสป้า พรีม่าเวร่า scooter รถสกู๊ตเตอร์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)