ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Shell จัดงาน Shell Advance D-Day ร่วมฉลอง MotoGP ครั้งแรกในไทย

ข่าว icon 3 ต.ค. 61 icon 3,062
Shell จัดงาน Shell Advance D-Day ร่วมฉลอง MotoGP ครั้งแรกในไทย
บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำถึงคุณภาพของ Shell Advance Ultra ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นจากการเป็นพันธมิตรทางเทคนิคระดับโลกกับแบรนด์รถจักรยานยนต์ชั้นนำอย่าง Ducati อีกทั้งยังสนับสนุนให้ไบค์เกอร์ทุกคน "บิดทะยานสู่ทุกเป้าหมาย" ได้อย่างมั่นใจ พร้อมกันนี้ ยังร่วมฉลองในโอกาสที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน MotoGP จึงได้จัดงาน Shell Advance D-Day ที่มี อันเดรีย โดวิซิโอโซ และ เปาโล เซียแบทติ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬายานยนต์ ทีม Ducati Corse เข้าร่วมงาน แสดงถึงพันธมิตรที่เหนียวแน่นยาวนานระหว่าง Shell และ Ducati

คุณณัฐชยา จันทร์พัฒนะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ประเทศไทย
บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด
คุณณัฐชยา จันทร์พัฒนะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ประเทศไทย บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "Shell เป็นผู้ผลิตน้ำมันเครื่องยนต์ชั้นนำของโลก และ Shell Advance คือ ผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากความมุ่งมั่นในการมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดของ Shell ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยเทคโนโลยีสิทธิเฉพาะอันล้ำสมัย ร่วมกับ Ducati ที่เป็นพันธมิตรทางเทคนิคที่ยาวนาน ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของ Shell Advance จึงมั่นใจได้ในการ "บิดทะยานสู่ทุกเป้าหมาย" 

Shell Advance เข้าใจว่าผู้ขับขี่ต้องการปกป้องเครื่องยนต์อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อข้ามผ่านอุปสรรคบนท้องถนน จึงเป็นที่มาของแคมเปญ "Outride Anything" หรือ "บิดทะยานสู่ทุกเป้าหมาย" จึงมุ่งสร้างแรงบันดาลใจ และสนับสนุนให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทุกคนเตรียมความพร้อม รวมถึงความมั่นใจในรถจักรยานยนต์คู่ใจด้วย Shell Advance Ultra ที่มาพร้อมเทคโนโลยี เพียวพลัส ได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องเครื่องยนต์ตลอดเส้นทาง รักษาความแรง และช่วยให้เครื่องยนต์เดินเรียบ ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


เทคโนโลยี เพียวพลัส ใน Shell Advance คือการนำเทคโนโลยีเชื้อเพลิงแบบ gas-to-liquids (GTL) หรือการเปลี่ยนก๊าซธรรมชาติให้เป็นน้ำมันพื้นฐานที่มีความบริสุทธิ์สูง มาใช้เป็นส่วนผสมหลักแทนน้ำมันดิบ ทำให้ Shell Advance เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริม "พลังงานสะอาด เพิ่มประสิทธิภาพ และดีต่อสิ่งแวดล้อม" ของ Shell 

ไฮไลท์ของ Shell Advance D-Day คือ การปรากฏตัวของสุดยอดนักแข่งระดับโลก อันเดรีย โดวิซิโอโซ และ เปาโล เซียแบทติ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬายานยนต์ จากทีม Ducati Corse ซึ่งแสดงถึงพันธมิตรอันแน่นแฟ้นยาวนานของ Shell และ Ducati และยังเป็นการรวมพลเหล่าไบค์เกอร์มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์สุดพิเศษ 

ช่วงพูดคุยกับ "แอนนี่ ปริศนา" ไบค์เกอร์สาว และ "เอ็ม วุฒิชัย" นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นที่หันมาขี่บิ๊กไบค์

ช่วง Lucky Draw แจกของที่ระลึกแฟนคลับ

โดวิซิโอโซ แจกลายเซ็นแฟนคลับที่เข้าร่วมงาน Shell Advance D-Day
ความร่วมมือทางเทคนิคและพันธมิตรระหว่าง Shell และ Ducati ดำเนินมายาวนานตั้งแต่ปี 2542 และช่วยให้ทีมแข่ง Ducati Corse คว้าชัยชนะมากกว่า 30 ครั้ง ในรายการ MotoGP จากหลายสนามแข่งทั่วโลก การศึกษาวิจัยและพัฒนาในสภาวะการใช้งานจริงที่หนักหน่วงนี้ ทำให้เหล่าไบค์เกอร์มั่นใจได้ในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ Shell Advance เช่นเดียวกับที่นักแข่งจากทีม Ducati Corse มั่นใจ ซึ่งไบค์เกอร์ชาวไทยก็สามารถสัมผัสได้ถึงคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของ Shell Advance Ultra ซึ่งมีวางจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ducati ดูคาติ motogp shell เชลล์ โมโตจีพี shell advance เชลล์ แอดวานซ์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)