ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW Motorrad จัดงานใหญ่เอาใจแฟนๆ สิงห์บิ๊กไบค์ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 95 ปี

ข่าว icon 2 ต.ค. 61 icon 5,063
BMW Motorrad จัดงานใหญ่เอาใจแฟนๆ สิงห์บิ๊กไบค์ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 95 ปี 

BMW Motorrad ประเทศไทย นำโดย มร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ ร่วมกับผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เนรมิตบริเวณโรงภาพยนตร์สกาล่า จัดงานฉลองครบรอบ 95 ปี ของ BMW Motorrad พร้อมเชิญสิงห์บิ๊กไบค์และแฟนๆ ของ BMW Motorrad ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจัดแสดงการแต่งรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R nineT จากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง Mission: Impossible -Fallout ซึ่งใช้บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Scrambler เป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำ

มร.มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ BMW Motorrad ประเทศไทย




โดยมีไฮไลท์ของงานคือ การประกวดตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R nineT จากผู้จำหน่าย BMW Motorrad ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งรวมถึง BKK Motorcycle, MF Motorrad, Millennium Auto, Siam Motorrad และ Sky Autohaus ซึ่ง Millennium Auto เป็นผู้คว้ารางวัลชนะเลิศจากการโหวตของสื่อมวลชน ลูกค้า และนักขับบิ๊กไบค์ที่เข้าร่วมงาน 


คะแนนนับจากการโหวตของ สื่อมวลชน, ลูกค้า และนักขับบิ๊กไบค์ที่เข้าร่วมงาน 
แนวคิดในการตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ BMW R nineT โดยผู้จำหน่าย BMW Motorrad

BKK Motorcycle
รุ่น R nineT Urban G/S ชื่อ Lac Rose MK II
แนวคิด - สื่อถึงความเป็นรถหรู มีสไตล์ และยังมีความดิบ คงกลิ่นอายของตำนาน Paris - Dakar อยู่ในตัว ทั้งนี้ตัวรถต้องสามารถออกไปขี่ท่องเที่ยว หรือขี่เล่นในเมืองโดยยังคงประสิทธิภาพ และการใช้งานได้เป็นอย่างดี

MF Motorrad
รุ่น R nineT Pure ชื่อ Bang - Kok White Wolf
แนวคิด - ได้รับแรงบันดาลใจในการผสมผสาน ระหว่างรถคลาสสิคกับรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ต โดยนำสีสันมาสร้างสรรค์เป็นลวดลายคาดที่ถังน้ำมัน เพิ่มเติมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งให้ดูทันสมัยมากขึ้น ทั้งชุดแต่ง Special Carbon ชุดท่อไอเสีย ล้อแมกซ์ เบาะแต่ง แฮนด์บาร์ ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบตำนานของ R nineT ที่รักความเป็นสปอร์ต

Millennium Auto
รุ่น R nineT Urban G/S ชื่อ Bloody Mary 
แนวคิด - แรงบันดาลใจจากเครื่องดื่มค็อกเทลอันเลื่องชื่อของโลก ที่มีสีแดงเหมือนกับคุณกำลังดื่มเลือด เปรียบเสมือนรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู R nineT Urban G/S คันนี้ที่มีความดิบ และดุดันเกรี้ยวกราด ทำให้คุณรู้สึกมีชีวิตชีวา ท้าทายและตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ขี่

Siam Motorrad
รุ่น R nineT Urban Pure ชื่อ Inspire
แนวคิด - นำเสนอความเป็น Cafe Racer ที่ไม่ใช่แค่สีสัน ความอลังการ แต่เป็นความเรียบง่าย เน้นถึงสมรรถนะของรถ และความงามจากดีไซน์ ตามนิยามของ BMW Motorrad ที่ว่า "Make Life A Ride"

Sky Autohaus
รุ่น R nineT Scrambler ชื่อ einfach das beste
แนวคิด - "Einfach das Beste" หรือ "Simply the Best" เน้นความคลาสสิคของ R nineT จึงเป็นรถที่ขี่ได้ทั่วไปในชีวิตประจำวันและเท่ไม่แพ้ใคร

 ทีมจาก Millennium Auto พร้อมรถ R nineT Urban G/S ในผลงาน Bloody Mary  ผู้ชนะจากการประกวด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw r nine t bmw motorrad บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ฉลองครบรอบ 95 ปี บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ ไนน์ ที

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)