ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

BMW เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์อัตโนมัติ ในงาน BMW Motorrad Techday 2018

ข่าว icon 13 ก.ย. 61 icon 4,117
BMW  เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์อัตโนมัติในงาน BMW Motorrad Techday 2018 

BMW เผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์อัตโนมัติ ในงาน BMW Motorrad Techday 2018 ที่สนามทดสอบของ BMW ในเมือง Miramas ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส

รถมอเตอร์ไซค์อัตโนมัติรุ่นแรกของ BMW Motorrad ดัดแปลงจากรุ่น R 1200 GS พัฒนาโดย Stefan Hans วิศวกรผู้ชำนาญของ BMW และทีมงาน โดยรถมอเตอร์ไซค์คันนี้สามารถเคลื่อนที่ได้เองอย่างอิสระ ทั้งเบรกและจอด

R 1200 GS แสดงให้เห็นนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีของ BMW Motorrad ที่สามารถผลิตรถมอเตอร์ไซค์อัตโนมัติได้ และพร้อมพัฒนาต่อเพื่อให้เป็นเทคโนโลยีสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ในอนาคตของ BMW Motorrad ให้มีความปลอดภัย สะดวกสบายมากขึ้น และตอบสนองการขี่ได้ดีขึ้นด้วย นอกจากนี้ตัวรถมีระบบตรวจจับสถานการณ์ที่เป็นอันตราย และช่วยตอบสนองให้ผู้ขี่ปลอดภัย เช่น หักหลบ หรือ เบรกกะทันหัน


นอกจากนี้ยังมีด้านเทคโนโลยีที่น่าสนใจมากมาย เช่น ไฟหน้าและไฟเลี้ยวแบบเลเซอร์, เฟรมรถมอเตอร์ไซค์ที่ออกแบบและผลิตด้วยการบวนการพิมพ์แบบ 3D  รวมถึงสวิงอาร์ม นอกจากนี้ BMW Motorrad ยังได้ร่วมมือกับ BMW (รถยนต์) ด้วย

ชิ้นส่วนที่ได้รับการพิมพ์แบบ 3D นั้น มีหลายส่วน เช่น เฟรม, สวิงอาร์ม และ ล้อ ล้วนทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบาและมีความแข็งแรงสูง และนอกจากนี้ยังได้พัฒนาระบบสื่อสารระหว่างรถมอเตอร์ไซค์ โดยยังอยู่ในขั้นตอนทดสอบความปลอดภัย และพัฒนาเครือข่ายระบบดิจิตอล เพื่อแสดงให้เห็นเทคนิคและเทคโนโลยีของ BMW Motorrad ที่จะเปลี่ยนรถมอเตอร์ไซค์ยุคปัจจุบันไปสู่อนาคต
ที่มา : Autoevolution

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bmw บีเอ็มดับบลิว รถมอเตอร์ไซค์ r 1200 gs รถมอเตอร์ไซค์อัตโนมัติ

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)