ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชมไฮไลท์บูธมอเตอร์ไซค์ และบิ๊กไบค์ งาน Big Motor Sale 2018 ปีนี้ของดีเพียบ!

ข่าว icon 20 ส.ค. 61 icon 2,678
ชมไฮไลท์บูธมอเตอร์ไซค์ และบิ๊กไบค์ งาน Big Motor Sale 2018 ปีนี้ของดีเพียบ!


บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป นำทัพรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์รุ่นใหม่มาร่วมอวดโฉมในงาน พร้อมกระหน่ำโปรโมชั่นแบบจัดหนัก! จัดเต็ม! เพื่อเอาใจผู้บริโภคคนไทย ตลอด 9 วันจัดงาน ณ อาคารไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 18 - 26 สิงหาคม 2561

งานมหกรรมเพื่อขายแห่งชาติปีนี้ ในบูธมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์ หลากหลายค่ายต่างพากันมาอวดโฉมสุดยอดรถในแต่ค่าย พร้อมปล่อยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ให้เหล่าบรรดาแฟนๆ ที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์ หรือจะสไตล์สกู๊ตเตอร์ ก็มีมาให้เลือกได้จับจองเป็นเจ้าของในราคาพิเศษ ซึ่งก็จะมีบูธทั้ง APRILIA, BENELLI, BMW, DUCATI, HANWAY, HARLEY-DAVIDSON, HONDA Big Wing, HUSQVARNA, KAWASAKI, MOTO GUZZI, PIAGGIO, PEUGEOT, RYUKA, ROYAL ENFIELD, SCOMADI, SUZUKI, TRIUMPH VESPA, YAMAHA ไปชมภาพบรรยากาศที่เราเก็บมาฝากกันครับ 























นอกจากจะมีค่ายรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำของเมืองไทย ยังมีร้านอุปกรณ์หรือแม้กระทั่งชุดแต่งปลายท่อ Akrapovic, หมวกกันน๊อก SHARK ที่ขนทัพรุ่นลิมิตเต็ด และรุ่นอื่นๆ มาอีกเพียบ (พิเศษถ่ายรูป Sheck in ลดเพิ่มอีก 10%) , บูธ Real ก็ขนหมวดรุ่นใหม่มาเพียบ, และ Aipinestars ก็ไม่พลาดที่นำอุปกรณ์ทั้งเสื้อ รองเท้า และถุงมือจัดราคามาลดกระหน่ำในงาน และยังมีบูธอื่นๆ อีกมากมาย







พิเศษ! กับโปรโมชั่นสุดคุ้มจากบรรดาค่ายรถยนต์และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ พร้อมเชิญชวนให้จับจองเป็นเจ้าของได้ตลอด 10 วัน  ระหว่างวันที่ 18 - 26 สิงหาคม นี้ วันธรรมดา เวลา 12.00 - 21.30 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 11.00 - 21.30 น.  ค่าเข้างาน 100 บาท เท่านั้น!
เกาะติดงาน Big Motor Sale 2018 ผ่านทาง Facebook
Car Guru Thailand
Motorbike Guru Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ bigmotorsale ชมมอเตอร์ไซค์และบิ๊คไบค์ใน big motro sale 2018

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)