ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

มินิไบค์โฉมใหม่ บิดมันส์เร้าใจ กับเกียร์ 6 สปีด!

ข่าว icon 30 ส.ค. 61 icon 34,393

GPX New Demon 150 GN  มินิไบค์โฉมใหม่ บิดมันส์เร้าใจ กับเกียร์ 6 สปีด!
New GPX Demon 150 GN รถมอเตอร์ไซค์มินิไบค์ทรงสปอร์ตเน็กเก็ต เป็นมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดของทาง GPX ที่ได้รับการปรับโฉมให้ดูโดดเด่น ถือเป็นอีกรุ่นที่จะเป็นเรือธงของทาง GPX ในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไทย 

การปรับเปลี่ยนดีไซน์ เริ่มจากไฟหน้าของ New Demon 150 GN นั้นได้รับการปรับดีไซน์ให้โฉบเฉี่ยว และล้ำสมัยขึ้นด้วยไฟหน้าแบบ LED ที่จะเพิ่มความสว่างให้กว้าง และไกลยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวันหรือกลางคืน 




ลวดลายสติกเกอร์ของ New GPX Demon 150 GN ได้รับการออกแบบใหม่เน้นไปที่ความสปอร์ต และลงตัวในทุกๆ เฉดสี เรียกว่ามีถึง 4 สี 4 แบบ 4 อารมณ์ ได้แก่ สีแดง (Red Duration), สีน้ำเงิน (Blue Orchid), สีส้ม (Orange Rush) และสีดำ (Black Secret) สมกับคอนเซ็ปต์ 'Beats of Street'

New GPX Demon 150 GN ใช้เฟรมถักรอบคันช่วยเพิ่มความดุดัน ดิบ ให้โดดเด่นในทุกมุมมอง และถือเป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นเดียวของ GPX ที่เริ่มมีการใช้เฟรมถัก โดยไม่ต้องนำไปตกแต่งเพิ่มเติม

New GPX Demon 150 GN มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ แบบ SOHC ขนาด 146 ซีซี. จ่ายน้ำมันด้วยคาบูเรเตอร์ ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 จังหวะ ระบบใหม่ตอบสนองได้เต็มอารมณ์บิดติดมือทุกเส้นทาง  รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงแก๊สโซฮอล์ 91,95 ถังน้ำมันเชื้อเพลิงจุ 8 ลิตร น้ำหนักตัวรถ 130 กิโลกรัม 

ระบบเบรกของ New GPX Demon 150 GN เป็นแบบดิสก์เบรกทั้งหน้าและหลัง ส่วนโช้กอัพด้านหน้าเป็นแบบ Up Side Down จากแบรนด์ KAYABA  ส่วนด้านหลังเป็นแบบ Mono Spring ล้อที่ให้มาเป็นล้อแม็กซ์ใส่กับยางขนาด 120/70-14" ในด้านหน้า ส่วนยางหลังจะเป็นขนาด 140/70-14" 


สำหรับใครที่สนใจเจ้า New GPX Demon 150 GN บอกเลยว่าต้องไปลองสัมผัสตัวจริง เพราะสีจริงแซ่บซี้ดด! จี๊ดกว่าในรูปแน่นอน และด้วยราคาเพียงแค่ 60,900 บาท จึงจัดเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากทีเดียวหากเทียบกับของที่ให้มาสามารถติดต่อสอบถามทางร้านตัวแทนจำหน่าย GPX ทุกสาขาทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้!
คลิกดู!  ข้อมูล New Demon 150 GN เพิ่มเติม ได้ที่ www.gpxthailand.com/GPX-demon-150GN
คลิกดู!  ตัวแทนจำหน่าย GPX ทั่วประเทศ ได้ที่ www.gpxthailand.com/dealer-GPX

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx new demon 150 gn

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)