ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda RS150R สีใหม่ ปี 2018 เด่นด้วยเวอร์ชัน Repsol

ข่าว icon 7 ส.ค. 61 icon 7,781
Honda RS150R สีใหม่ ปี 2018 เด่นด้วยเวอร์ชัน Repsol 

 
Honda RS150R สปอร์ตอันเดอร์โบนรุ่นยอดนิยมในมาเลเซีย เพิ่มสีใหม่ ปี 2018 มี ดำ - Pearl Magellanic Black, ฟ้า - Pearl Nightfall Blue, แดง - Candy Scintillate Red และสีทีม Repsol racing livery

ด้านขุมพลัง RS150R ยังคงเป็นเครื่องยนต์ ขนาด149.7 ซีซี 4 วาล์ว DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้กำลังสูงสุด 15.6 แรงม้าที่ 9,000 รอบต่อนาที และแรงบิด 13.5 นิวตันเมตรที่ 6,500 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด พร้อมระบบคลัตช์มือ ถังน้ำมันจุ 4.5 ลิตร

ระบบกันสะเทือนด้านหน้าปรับไม่ได้ เป็นโช้กแบบเทเลสโคปิก ด้านหลังเป็นโมโนช็อค ใต้เบาะนั่งมีพื้นที่ใส่ของ หน้าจอเรือนไมล์เป็นแบบ LCD 

น้ำหนักตัวของ Honda RS150R อยู่ที่ 122 กก. เบาะนั่งสูงเพียง 764 มม. ไฟหน้าเป็นแบบ LED ระบบเบรกด้านหน้าแบบซิงเกิ้ลดิสก์ ขนาด 296 มม. หลัง 190 มม. พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่ทุกรุ่น พร้อมจำหน่ายสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ และไม่นานก็จะมียามาฮ่า Y15ZR หรือ Exciter 150 ใหม่คู่แข่งในตลาดเดียวกันตามออกมา







ขอบคุณภาพและข้อมูล : paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda rs150r

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)