ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

วาเลนติโน่ รอสซี่ ยังกระหายชัยชนะ พร้อมปรับหัวหน้าทีมใหม่

ข่าว icon 11 ก.ค. 61 icon 4,294
วาเลนติโน่ รอสซี่ ยังกระหายชัยชนะ พร้อมปรับห้วหน้าทีมใหม่

 
วาเลนติโน่ รอสซี่ เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับ รามอน ฟอร์กาด้า หัวหน้าทีมส่วนของ บีญาเลส และเป็นคนที่เคยทำให้ ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่ สมัยร่วมทีมยามาฮ่าประสบความสำเร็จมาแล้ว จริงๆ รอสซี่ เคยพยายามดึงตัว ฟอร์กาด้า มาครั้งหนึ่งตอนที่ ลอเรนโซ่ ย้ายจากยามาฮ่าไปดูคาติปี 2016 แต่โดนปฎิเสธ และฟอร์กาด้าเลือกที่จะช่วยบีญาเลสต่อไป ล่าสุดมีกระแสว่า บีญาเลสและฟอร์กาด้า อาจแยกทางกันเร็วๆ นี้ ทำให้ รอสซี่ หันกลับมาสนใจในตัวรามอนอีกครั้ง
 
ถ้าอย่างนั้นจะเกิดอะไรขึ้นกับ ซิลวาโน่ กัลบูเซร่า หัวหน้าทีมคนปัจจุบันของรอสซี่ที่เจ้าตัวดึงมาแทน เบอร์เกสที่ไล่ออกไป แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็แสดงให้เห็นแล้วว่าความสัมพันธ์ระหว่างกันในวงการเรซซิ่งมันไม่จีรังแค่ไหน
 

บีญาเลส อาจแยกทางกับ ฟอร์กาด้า เร็วๆ นี้
รอสซี่ เคยบอกว่าเขาจะแข่งโมโตจีพีต่ออีก 2 ปี เพราะฉะนั้น เดอะ ด็อกเตอร์ ย่อมต้องการปิดฉากให้ดีที่สุดด้วยเวลาที่เหลืออีกแค่ 2 ฤดูกาล ดังนั้นเราอาจได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของทีมรอสซี่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ถัดจากนี้ เพื่อไล่ล่าความสำเร็จครั้งสุดท้ายในโมโตจีพี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า motorsport มอเตอร์สปอร์ต moto gp โมโตจีพี วาเลนติโน่ รอสซี่ valentino rossi racing

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)