ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Moto GP สนามที่ 8 MARQUEZ คว้าชัยขณะ RINS ม้ามืดรับที่ 2 VINALES รับที่ 3

ข่าว icon 2 ก.ค. 61 icon 3,941
Moto GP สนามที่ 8 MARQUEZ คว้าชัยขณะ RINS ม้ามืดรับที่ 2 VINALES รับที่ 3 

การแข่งขัน MotoGP ซูเปอร์ไบค์สุดมันระดับโลกสนามที่ 8 รายการ Motul TT Assen ที่สนาม TT Circuit Assen ประเทศ เนเธอร์แลนด์ ปิดฉากด้วยตัวเต็ง Marc MARQUEZ Repsol Honda Team คว้าชัยอันดับ 1 ตามมาด้วยม้ามืด Alex RINS Team SUZUKI ECSTAR ที่สนามนี้โชว์ฟอร์มเก๋าไต่อันดับจากกริดสตาร์ทที่ 5 ขึ้นมาเข้าเส้นอันดับ 2 ได้ และตามมาด้วย Maverick VINALES Movistar Yamaha MotoGP ไต่จากกริดสตาร์ทที่ 6 ขึ้นมาเข้าเส้นอันดับ 3 

ดู MotoGP สนามที่ 8 ย้อนหลัง
ในช่วงออกสตาร์ทรอบที่ 25 LORENZO Ducati Team สามารถขึ้นนำ MARQUEZ ได้ช่วงหนึ่ง แต่ทางด้าน MARQUEZ อาศัยจังหวะที่เฉียบขาด เสียบโค้งในขึ้นแซงกลับได้สำเร็จ และมีจังหวะให้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ LORENZO ได้จังหวะแซง MARQUEZ กลับคืนอีกครั้งช่วงที่เหลืออีก 23 รอบสนาม และยังถูก ROSSI Movistar Yamaha MotoGP ได้จังหวะแซงขึ้นเป็นอันดับ 2 ทำให้ MARQUEZ ร่วงไปอยู่อันดับ 3 หลังจากนั้นก็ขับเคี่ยวกันระหว่างที่ 1, 2 และ 3 อย่างสุดมันสะใจผู้ชม 


เหลืออีก 8 รอบสนามยังสร้างความตื่นเต้นด้วย VINALES Movistar Yamaha MotoGP ได้โอกาสแซงนำขึ้นอันดับ 1 ซึ่งมี MARQUEZ ดันหลังอยู่ติดๆ ตามด้วย DOVIZIOSO Ducati Team และเมื่อเข้าสู่การแข่งอีก 7 รอบสนามทางด้าน MARQUEZ Repsol Honda Team ฮึดสู้ได้จังหวะแซงนำขึ้นอันดับ 1 อีกครั้ง 


เมื่อเข้าสู่รอบสุดท้าย Marc MARQUEZ Repsol Honda Team นำโด่ง ตามด้วย Maverick VINALES Movistar Yamaha MotoGP แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้เมื่อ Alex RINS Team SUZUKI ECSTAR จี้ตามมาติดๆ และหาโอกาสแซง VINALES ขึ้นมาเป็นที่ 2 หลังผ่านธงหมากรุก จบการแข่งขัน Marc MARQUEZ Repsol Honda Team คว้าอันดับ 1 Alex RINS Team SUZUKI ECSTAR อันดับ 2 และ Maverick VINALES Movistar Yamaha MotoGP อันดับ 3 


ผลการแข่งขันสนามที่ 8 

ความเร็วเฉลี่ย

คะแนนสะสมรวม

คะแนนสะสมผู้ผลิตและคะแนนสะสมประเภททีม 

คะแนนสะสมนักแข่งทีมอิสระและคะแนนสะสมประเภททีมอิสระ

ติดตามการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 9 ประเทศเยอรมนีในวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561 ได้ในครั้งต่อไปกับความมันที่ขับเคี่ยวอย่างดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ  
ภาพประกอบจาก www.motogp.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ motogp motorsport โมดตจีพี

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)