ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ยามาฮ่า" จัดแคมเปญลุ้นบัตรชมการแข่งขัน "โมโตจีพี" และ "ยามาฮ่าจีพีแคมป์" ติดขอบสนามที่เดียวในโลก

ข่าว icon 29 มิ.ย. 61 icon 2,833
"ยามาฮ่า" จัดแคมเปญลุ้นบัตรชมการแข่งขัน "โมโตจีพี" และ "ยามาฮ่าจีพีแคมป์" ติดขอบสนามที่เดียวในโลก


ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจคสุดยิ่งใหญ่ เมื่อบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ทุ่มทุนสร้างจัดแคมเปญมอบประสบการณ์ความมันส์ให้กับสาวกไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตกับกิจกรรม "ยามาฮ่า โมโตจีพี โปรโมชัน" ที่จะพาไปชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โมโตจีพี พร้อมเปิดประสบการณ์กับ "ยามาฮ่าจีพีแคมป์" แคมป์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แรก และที่เดียวในโลก แบบชิดติดขอบสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 5 - 7 ตุลาคมนี้

นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด  เผยว่า "ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีของแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต และคนไทยทุกคน ที่ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนตร์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี เป็นครั้งแรกในวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งนอกจากจะสร้างความตื่นตัวให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทยแล้ว ยังเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศ และสร้างความเชื่อมั่นในศักยภาพของประเทศไทย เทียบเท่าระดับนานาชาติ ที่สำคัญตลาดอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์จะได้รับโอกาสทางการค้าที่จะเติบโตมากยิ่งขึ้น สำหรับยามาฮ่าตั้งใจอยากให้คนไทยได้มีส่วนร่วมกับงานที่ยิ่งใหญ่ครั้งสำคัญระดับโลกนี้ 

โดยได้จัดแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า 4 รุ่น ได้แก่ R3, R15, MT-03 และ M-SLAZ ในระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคมนี้ มีสิทธิ์ลุ้น 300 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) มูลค่า 13,500 บาทต่อรางวัล เป็นผู้โชคดี 600 ท่าน ที่ได้รับบัตรเข้าชม "โมโตจีพี" บนยามาฮ่าแสตนด์ พร้อมร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่จะทำให้คุณสัมผัสบรรยากาศยิ่งใหญ่ที่สุด บนพื้นที่เดียวกับสนามแข่งขันฯ พบกับพื้นที่จัด "ยามาฮ่าจีพีแคมป์" แคมป์หนึ่งเดียวในโลกจากยามาฮ่า ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพียงสนามแข่งขันเดียวจากสนามแข่งขันทั้งหมด 19 สนามทั่วโลกค่ะ" 

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ กล่าวเสริมว่า "ในส่วนของการเตรียมความพร้อมของสนาม เราพร้อมเกินร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วครับ ที่ผ่านมาเรามีการซ้อมใหญ่ของนักแข่ง และทีมแข่งของโมโตจีพี รวมไปถึงการซ้อมใหญ่ของสนามช้างฯ ทั้งในเรื่องความพร้อมสนาม ความพร้อมของทีมงานทุกส่วน กรรมการภาคสนาม ระบบต่างๆ เพื่อรองรับการจัดแข่งขันโมโตจีพีครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าแฟนมอเตอร์สปอร์ตตั้งตารองานสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของยามาฮ่า ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ดีที่กับทางสนามฯ มาโดยตลอด คราวนี้ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ เพื่อให้เหล่าไบค์เกอร์สายพันธุ์สปอร์ตได้มาชมการแข่งขันโมโตจีพีแบบสดๆ ใกล้ชิดติดขอบสนาม นับว่าเป็นกิจกรรมที่เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เลยครับ น่าดีใจกับลูกค้ายามาฮ่าจริงๆ ที่ยามาฮ่ามอบสิ่งที่ดีที่สุดให้เสมอ"


เรียกได้ว่างานนี้ยามาฮ่าจัดหนัก จัดเต็มให้กับแฟนมอเตอร์สปอร์ตได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับโลกครั้งหนึ่ง ที่ไม่ต้องไปไกลถึงต่างแดนอีกต่อไป จับรางวัลวันที่ 9 กันยายน 2561 และประกาศผลวันที่ 12 กันยายน 2561 ใน Facebook Fan Page: Yamaha society Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha motorsport มอเตอร์สปอร์ต โมโตจีพี ยามาฮ่าจีพีแคมป์ ยามาฮ่า โมโตจีพี โปรโมชั่น

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)