ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซูซูกิ ร่วมโครงการ "กรุงศรี ออโต้ LET'sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ" รับเปลี่ยนไฟท้ายรถจักรยานยนต์ฟรี

ข่าว icon 30 เม.ย. 61 icon 3,801
ซูซูกิ ร่วมโครงการ "กรุงศรี ออโต้ LET'sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ" รับเปลี่ยนไฟท้ายรถจักรยานยนต์ฟรี


บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ "ซูซูกิ" ร่วมโครงการ "กรุงศรี ออโต้ LET'sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ" โดย บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลิส จำกัด (มหาชน) มุ่งเน้นเป็นส่วนหนึ่งที่รับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการรณรงค์ให้ผู้ขับขี่ตรวจสอบความพร้อมของรถจักรยานยนต์ก่อนการขับขี่โดยเฉพาะ "ไฟท้าย" ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ จากข้อมูลขององค์การอนามัยโลก (WHO) ซึ่งประเทศไทยมีสถิตการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนในปี 2558  เป็นอันดับที่ 1 ของเอเชีย  และเป็นอันดับที่ 2 ของโลก และจากรายงานในปี 2559 มียอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเกือบ 3,000 คน และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอีก

ทั้งนี้จึงได้จัดทำโครงการ "เปลี่ยนไฟท้าย" โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้นำรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก (ไม่เกิน 150 cc) เข้ามาตรวจสภาพและเปลี่ยนไฟท้ายที่ศูนย์บริการ และผู้แทนจำหน่ายของซูซูกิ ที่เข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 - 31 พฤษภาคม 2561 ซึ่งมุ่งหวังเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่และลดอุบัติเหตุบนท้องถนนที่จะเกิดขึ้น
โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณไพโรจน์ ชื่นครุฑ ประธานคณะเจ้าหน้าที่สานธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลิส จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน และได้รับเกียรติจาก คุณกฤติยา ศรีสนิท กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลิส จำกัด (มหาชน) รับมอบช่อดอกไม้, ป้ายสนับสนุนโครงการ และร่วมเปิดไฟในพิธีเปิด จาก คุณสมชาย ศรีสุวรรรณ ผู้จัดการส่วนบริการ บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด เมื่อวันอังคารที่ 24 เมษายน 2561 ณ ห้อง เพรสซิเด็นท์ 1-2 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

suzuki ซูซูกิ กรุงศรี ออโต้ let’sponsible ไฟท้ายดับ ชีวิตดับ เปลี่ยนไฟท้ายรถจักรยานยนต์ฟรี ไทยซูซูกิมอเตอร์ เปลี่ยนไฟท้าย

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)