ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

น้ำมันหล่อลื่น "ปิโตรนาส สปรินต้า เทคโนโลยีอัลตร้าฟเล็คซ" เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ข่าว icon 20 เม.ย. 61 icon 4,723
น้ำมันหล่อลื่น "ปิโตรนาส สปรินต้า เทคโนโลยีอัลตร้าฟเล็คซ" เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย


ปิโตรนาส ลูบริแคนท์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (PLI) เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถจักรยานยนต์ "ปิโตรนาส สปรินต้า เทคโนโลยีอัลตร้าฟเล็คซ" (PETRONAS Sprinta with UltraFlex) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยร่วมมือกับงาน Phuket Bike Week 2018 

หนึ่งในผลิตภัณฑ์หลักของน้ำมันหล่อลื่นรถจักรยานยนต์ ปิโตรนาส ซึ่งเข้าสู่ตลาดในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อปกป้องเครื่องยนต์และช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการหลักของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่ต้องการการขับขี่ที่มีประสิทธิภาพ และมีสมรรถนะสูงยิ่งขึ้น

มร.จูเซ็ปเป้ ดิอาริโก้ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มปิโตรนาส ลูบริแคนท์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (PLI) กล่าวในงาน Phuket Bike Week 2018 "ในประเทศไทยนั้น รถจักรยานยนต์ถือเป็นยานพาหนะที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในชีวิตประจำวัน หรือการเดินทาง ในลักษณะการท่องเที่ยว แต่ไม่ว่าจุดประสงค์จะเป็นอะไร การใช้งานที่หนักและการจราจรที่หนาแน่น ต่างก็เป็นปัจจัยที่ทำให้เครื่องยนต์สึกหรออย่างรวดเร็ว" 

เครื่องยนต์ที่ต้องเผชิญกับการทำงานหนัก และอุณหภูมิภายในเครื่องยนต์ที่สูงขึ้น สภาวะเหล่านี้ทำให้เครื่องยนต์มีเสียงดังผิดปกติ และส่งผลให้การทำงานของเครื่องยนต์ลดประสิทธิภาพลง ด้วยความเชี่ยวชาญนับศตวรรษด้านเทคโนโลยีน้ำมันหล่อลื่นและนวัตกรรมที่ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ใช้รถเป็นสำคัญ บริษัทฯ จึงได้พัฒนา "ปิโตรนาส สปรินต้า เทคโนโลยีอัลตร้าฟเล็คซ" ให้มีเนื้อฟิล์มน้ำมันที่แข็งแรง ช่วยคงประสิทธิภาพของน้ำมันหล่อลื่น ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดจากการทำงานหนักของเครื่องยนต์ได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น และสามารถยืดอายุการใช้งานของรถจักรยานยนต์ให้ยาวนานขึ้นด้วย

จากการทดสอบด้วยมาตรฐานอุตสาหกรรมระดับโลก แสดงให้เห็นว่า "ปิโตรนาส สปรินต้า เทคโนโลยีอัลตร้าฟเล็คซ" สามารถสร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่นของฟิล์มน้ำมันที่เหนือกว่า โดยที่สูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานทางอุตสาหกรรมถึง 41%1 แค่คุณสมบัตินี้เพียงอย่างเดียวก็ช่วยให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานหนัก เช่น การบรรทุก คน หรือ สิ่งของที่มีน้ำหนักมาก หรือการใช้ความเร็วสูงในการขับขี่อย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน เช่น การขับขี่แบบทัวร์ริ่ง นอกจากนี้ยังช่วยรักษาความสะอาดให้กับทุกชิ้นส่วนของเครื่องยนต์รถจักรยานยนต์ ช่วยเพิ่มสมรรถนะ และลดการสึกหรอ ยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ให้ยาวนานขึ้น เพื่อตอบสนองในทุกสภาวะการขับขี่ 

มร.จูเซ็ปเป้ ดิอาริโก้ กล่าวเสริมว่า "การเปิดตัวปิโตรนาส สปรินต้า เทคโนโลยีอัลตร้าฟเล็คซ ในวันนี้คือเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ ปิโตรนาส ลูบริแคนท์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (PLI)  ในการทำตลาดเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย และนี่คือจุดหมายสำคัญของ ปิโตรนาส ลูบริแคนท์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (PLI)  ในการทะยานขึ้นสู่การเป็นหนึ่งใน 5 ผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นชั้นนำของโลกภายในปี พ.ศ. 2562 เป้าหมายในการเติบโตของน้ำมันหล่อลื่น ปิโตรนาส มีรากฐานมาจากเทคโนโลยี และความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการที่เหนือกว่าอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในขณะเดียวกัน PLI ก็วางแผนเพื่อเตรียมพร้อมรับโอกาสทางการตลาดที่เพิ่มสูงขึ้น"
  
ในงาน Phuket Bike Week 2018 ปิโตรนาสได้นำขบวนคาราวานบิ๊กไบค์ จำนวน 46 คน  จากกรุงกัวลาลัมเปอร์เข้าร่วมงานด้วย ซึ่งประกอบด้วยสื่อมวลชน และผู้ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ และยังมีกิจกรรมสำหรับผู้เข้าชมงานที่บูธของ "ปิโตรนาส สปรินต้า เทคโนโลยีอัลตร้าฟเล็คซ" ด้วย

บริษัท ปิโตรนาส ลูบริแคนท์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (PLI) ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 บริษัทน้ำมันของโลก ขณะนี้บริษัท ปิโตรนาส ลูบริแคนท์ส อินเตอร์เนชั่นแนล (PLI) กำลังขับเคลื่อนวาระการเติบโตทางธุรกิจที่เพื่อก้าวขึ้นเป็นบริษัทน้ำมันหล่อลื่นชั้นนำของโลก 
สำหรับตลาดในประเทศไทย บริษัท ปิโตรนาส อินเตอร์เนชันแนล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นที่มีคุณภาพออกสู่ตลาดในประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ปิโตรนาส น้ำมันหล่อลื่น เปิดตัวน้ำมันหล่อลื่นปิโตรนาสในไทย

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)