ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Core Kawasaki Thailand Racing Team นำโดย ติ๊งโน๊ตคว้าท็อป 5 รายการ "WSBK" หนึ่งเดียวในไทย!

ข่าว icon 26 มี.ค. 61 icon 10,619
Core Kawasaki Thailand Racing Team นำโดย ติ๊งโน๊ตคว้าท็อป 5 รายการ "WSBK" หนึ่งเดียวในไทย!

ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร
Core Kawasaki Thailand Racing Team นำโดย ติ๊งโน้ตสุดเจ๋งคว้าท็อป 5 หนึ่งเดียวของไทย! พร้อมด้วยซีเคบิดม้วนเดียวจบคว้าแชมป์ PTT BRIC SB1000 เมื่อวันที่ 24-25 มี.ค.61 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 
การแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ระดับโลก World Super Bike 2018 ทีม Core Kawasaki Thailand Racing Team ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ประเดิมสนามวันแรกรอบฝึกซ้อมกับรายการแข่งขันระดับโลก อย่าง WSBK 2018 ในการแข่งขัน  Free Practice 1 นั้น "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร" นักแข่งจาก Core Kawasaki Thailand Racing Team โชว์ฟอร์มดี ทำเวลาอยู่ที่ 1'39.182 ในลำดับ 15 และรอบ Free Practice 2 นั้น "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ วโรกร" ฟอร์มดีไม่มีตก บิด ทำเวลา 1'38.438 ได้ในลำดับที่ 10 ส่วน ซีเค-ชัยวิชิต นิสกุล โชว์ผลงานดี ใน Free Practice 1 ในรุ่นการแข่งขัน PTT BRIC SB 1000 ที่สามารถทำเวลาที่ดีที่สุด 1'37.137 ลำดับที่ 1 และ Free Practice 2 ซีเค-ชัยวิชิต ยังคงแรงดี สามารถบิดทำเวลาที่ดีที่สุด 1'37.115 ลำดับที่ 1

ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร

ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ วโรกร

ซีเค-ชัยวิชิต นิสกุล
เริ่มการแข่งขันวันที่ 24 มี.ค. 61 ในวันแรกผลการควอลิฟาย ของ "ซีเค ชัยวิชิต นิลกุล" นักแข่งหมายเลข 25 จาก "Core Kawasaki Thailand Racing Team" ใน Support Race PTT BRIC SB 1000cc รายการ World Superbike Championship 2018 สามารถทำเวลาได้ดีที่สุด คือ 1'35.834 มาเป็นอันดับที่ 1 ของรุ่น และในช่วงบ่ายผลการแข่งขันในเรซแรกนั้น "ซีเค-ชัยวิชิต นิสกุล" โชว์ผลงานดี สามารถบิดคว้าอันดับ 1 มาครองได้อย่างสวยงาม ด้วยเวลา 1'36.82

ซีเค-ชัยวิชิต นิสกุล

ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ วโรกร
การแข่งขันในช่วงบ่ายนั้นเป็นแข่งในเรซแรกของศึกสองล้อระดับโลก ทีม Core Kawasaki Thailand Racing Team โดย "ซีเค" ควบ Kawasaki ZX10RR หมายเลข 25 โชว์ฟอร์มแรง! บิดคว้าชัยเรซแรกในการแข่งขันในเรซแรกของ Support Race PTT BRIC SB1000 ในรายการ World Superbike 2018  

ซีเค-ชัยวิชิต นิสกุล

ซีเค-ชัยวิชิต นิสกุล

ซีเค-ชัยวิชิต นิสกุล

ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ วโรกร

ซีเค-ชัยวิชิต นิสกุล
สำหรับในวันที่สองวันสุดท้ายนั้นเป็นการแข่งขันของ "ซีเค-ชัยวิชิต นิสกุล" ลงแข่งในเรซที่สอง PTT BRIC SB1000 ของรายการ WSBK 2018 เริ่มเวลา 10.00 น. ซึ่งผลการประลองความมันส์ในเรซที่สองนั้นตามคาด ซีเค-ชัยวิชิต นิสกุล โชว์ความเจ๋งบิดคว้าแชมป์ม้วนเดียวจบ ปิดการแข่งขันในรุ่น Support Race PTT BRIC SB1000 ไปได้อย่างสวยงาม ท่ามกลางกองเชียร์จากคาวาซากิกว่า 100 ชีวิต

ซีเค-ชัยวิชิต นิสกุล

ซีเค-ชัยวิชิต นิสกุล
ปิดท้ายด้วยผลการแข่งขันในวันสุดท้ายในเรซที่สองของ "ติ๊งโน้ต-ฐิติพงศ์ วโรกร" ควบคาวาซากิ แซดเอ็กซ์ 6 อาร์ เบอร์ 99 เข้าเส้นอันดับที่ 5 สร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยและทีม Core Kawasaki Thailand Racing Team หลังเฉียดเฉือนจนครบ 17 รอบสนาม ด้วยเวลา 1'38.077 



ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร
สำหรับการแข่ง WSBK 2018 ครั้งนี้ "ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร" ได้คว้าอันดับ 5 ของการแข่งขันสนามที่ 2 นับเป็นนักแข่งไทยคนเดียวที่ติดท็อปอันดับ 5 ในรานการนี้สร้างความภาคภูมิใจให้แก่ชาวไทยทั้งสนาม
ส่วนการแข่งขันในครั้งถัดไปของนักแข่งจาก Core Kawasaki Thailand Racing Team ทั้ง ติ๊งโน๊ต-ฐิติพงศ์ วโรกร และ ซีเค-ชัยวิชิต นิสกุล คือ FMSCT All Thailand SuperBikes 2018 รายการแข่งขัน R2M ณ สนามไทยแลนด์ เซอร์กิต นครชัยศรี จ.นครปฐม ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4-6 พฤษภาคม 2561 นี
ร่วมเป็นกำลังและติดตามนักแข่งได้ที่ www.kawasaki.co.th และ Facebook : Kawasaki Motors Thailand

สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้แข่งขันในรายการ World Superbike 2018 ของ Core Kawasaki Thailand Racing Team นั้นคือ Kawasaki ZX10RR มอเตอร์ไซค์ที่มีสมรรถนะสูงและเป็นบิ๊กไบค์ที่สามารถนำมาปรับแต่งเพิ่มความแรงให้มากขึ้นได้อย่างดี จึงเหมาะนำมาใช้ในการแข่งขันทั้งระดับประเทศและระดับโลก โดยจะเห็นได้ว่าทีมแข่งระดับโลก เช่น โจนาธาน เรีย แชมป์โลกชาวไอร์แลนด์เหนือจาก คาวาซากิ เรซซิ่ง ทีม แชมป์หลายสมัยที่ควบ ZX10RR คว้าชัยมามากมายและล่าสุดคว้าอันดับที่หนึ่งใน World Superbike 2018 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ 

โจนาธาน เรีย

โจนาธาน เรีย

โจนาธาน เรีย
ความสำเร็จของรถมอเตอร์ไซค์คาวาซากิไม่หยุดแค่การพัฒนารถให้ใช้งานในชีวิตประจำวันได้ดีเท่านั้น แต่มุ่งมั่นพัฒนารถแข่งและทีมแข่งให้ก้าวสู่การเป็นผู้นำระดับโลก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kawasaki คาวาซากิ motorsport มอเตอร์สปอร์ต core kawasaki thailand racing team kawasaki zx10r kawasaki zx6

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)