ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แฟนๆ Yamaha ได้เฮ หลัง The Doctor VR46 ไล่บู๊สุดมันส์ Moto GP 2018 สนามแรก

ข่าว icon 22 มี.ค. 61 icon 10,618
แฟนๆ  Yamaha ได้เฮ หลัง The Doctor VR46 ไล่บู๊สุดมันส์ Moto GP 2018 สนามแรก 

ผ่านพ้นไปแล้วกับเกมการแข่งขัน Moto Gp สนามแรกของฤดูกาล 2018 ที่ประเทศกาตาร์ "The Doctor" วาเลนติโน่ รอสซี่ #46 แชมป์โลก 9 สมัย สุดยอดนักบิดชาวอิตาเลี่ยนสังกัดทีมมูวิสตาร์ ยามาฮ่า โมโตจีพี ยังโชว์ความเก๋าขึ้นโพเดี้ยมสนามแรกได้สำเร็จ 

วาเลนติโน่ รอสซี่ แม้อายุจะล่วงเลยแต่ก็ไม่ทำให้ฟอร์มการขี่ดุดันน้อยลง ยังคงโชว์ความแกร่งและเก๋า กระชากคันเร่งรถแข่ง YZR-M1 อย่างดุดันไล่บู๊กับนักแข่งรุ่นน้องได้อย่างสุดมันส์ ก่อนจะจบการแข่งขัน 22 รอบสนาม ด้วยตำแหน่งที่ 3 ขึ้นยืนโพเดี้ยมศึก Moto GP 2018 สนามแรกได้สำเร็จ 


ด้านทีมเมทสุดหล่อ มาเวริค บีญาเลส #25 นักบิดเลือดกระทิงดุก็ร้อนแรงไม่แพ้กันแม้สตาร์ทจากกริดที่ 12 แต่สามารถไล่แซงคู่แข่งขึ้นมาจนจบการแข่งขันได้ในอันดับที่ 6  

ส่วน โยฮัน ซาโก้ #5 นักบิดฝรั่งเศสสังกัดทีมมอนสเตอร์ ยามาฮ่า เทคทรี เจ้าของตำแหน่งรุกกี้ปี 2017 ที่คว้าตำแหน่งโพลโพซิชั่นแรกของปีจบอันดับที่ 8 หลังจากที่เป็นผู้นำจ่าฝูงได้ถึง 17 รอบก่อนแผ่วปลายในช่วงท้ายเกม และเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฮาฟิซ ไซอาห์ริน #55 นักบิดมาเลเซียก็สามารถเก็บแต้มในการลงชิงชัยรุ่นพรีเมี่ยมคลาสเป็นครั้งแรกด้วยการจบการแข่งขันในอันดับที่ 14 โดยการแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้น ณ สนามโลเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ เมื่อเร็วๆ นี้ 

การแข่งขันสนามหน้าจัดขี้นที่ อาร์เจนติน่า วันที่ 8 เมษายน แฟนๆ Yamaha อย่าลืมติดตามชม และร่วมเป็นกำลังใจให้นักแข่งในสังกัดของ Yamaha กันครับ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า motorsport มอเตอร์สปอร์ต moto gp โมโต จีพี #46 รอสซี่ บีญาเลส ซาโก้

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)