ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"Scomadi TT200i" พร้อมวางจำหน่าย Paul & Frank ผู้ก่อตั้งบินตรงจากอังกฤษร่วมตรวจคุณภาพ

ข่าว icon 8 ก.พ. 61 icon 16,216
Scomadi TT200i พร้อมวางจำหน่าย Paul & Frank ผู้ก่อตั้งบินตรงจากอังกฤษร่วมตรวจคุณภาพ


หลังจาก สโกมาดิ (Scomadi) รถสกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษเปิดตัวรถโมเดลใหม่ Turismo Technica 200i (TT200i) ครั้งแรกในโลกที่งาน Bangkok International Motor Show 2017 และขณะนี้ได้ทำการส่งมอบรถให้กับลูกค้าที่จองภายในงานครบเรียบร้อยแล้ว

โดยงานนี้ พอล เมลิซี และ แฟรงค์ แซนเดอร์สัน 2 ผู้ก่อตั้งแบรนด์สโกมาดิบินตรงจากประเทศอังกฤษมาร่วมตรวจสอบมาตรฐานรถสโกมาดิ TT200i ด้วยตนเอง พร้อมเผยสมรรถนะความเร็ว แรง ของรถเป็นที่น่าพอใจตอบโจทย์ต่อผู้หลงใหลในสกู๊ตเตอร์เป็นอย่างดี พร้อมส่งมอบวางจำหน่าย

แรงบันดาลใจจากสกู๊ตเตอร์ระดับตำนานสู่การต่อยอดแนวคิดคลาสสิกที่ร่วมสมัย โดย Mr.Paul Melici และ Mr.Frank Sanderson Scomadi จึงเป็นสกู๊ตเตอร์ที่เหล่าผู้หลงใหลสกู๊ตเตอร์จากทั่วโลกให้การยอมรับ ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  Scomadi จึงถือกำเนิดพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ใหม่ล่าสุด TT 200i ขึ้น

Scomadi TT200i ใหม่ มาพร้อมกับตัวถังเหล็กกล้า ฟีเจอร์ เทคโนโลยีที่ทันสมัย และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ตอบโจทย์ชาวสกู๊ตเตอร์ผู้รักในความเร็วมากยิ่งขึ้น  โดยยังคงดีไซน์คลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์ของสกู๊ตเตอร์ระดับตำนานไว้ได้อย่างลงตัวตามคอนเซปต์ "A Modern Classic"


ไฟหน้า / ไฟท้าย
ชุดไฟหน้าฮาโลเจน และ LED Daytime Running Light เพิ่มความโดดเด่นด้วยไฟท้ายดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว
หน้าปัด
ชุดหน้าปัด Fully Digital หรูหรา ล้ำสมัย แผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชัน บอกข้อมูลการใช้งานครบถ้วน 
เครื่องยนต์ / ระบบระบายความร้อน
เครื่องยนต์ 181 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว เปี่ยมด้วยสมรรถนะ ในระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ Magnetic Marelli ลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ และช่องระบายอากาศออกแบบพิเศษ เพื่อการทำงานของเครื่องยนต์อย่างมีประสิทธิภาพ ระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น
ดิสก์เบรก / ระบบกันสะเทือน / ยาง
ระบบเบรก แบบดิสก์เบรก หน้า, หลัง พร้อมระบบรองรับน้ำหนักแบบโช้กคู่หน้า, หลัง  Anti Drive เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมเบรก เพื่อการหยุดรถและการทรงตัวอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยยางคุณภาพเยี่ยมจาก Pirelli เพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่

Scomadi TT200i Color Line Up
  • Red Fire  ราคา 169,000 บาท
  • Deep Blue  ราคา 169,000 บาท
  • Warm White  ราคา 169,000 บาท
  • Silver  ราคา 169,000 บาท
  • Duet Colors (White/Red)  ราคา 175,000 บาท
สำหรับท่านที่สนใจเป็นเจ้าของรถสกู๊ตเตอร์ สโกมาดิ TT200i สามารถสัมผัสตัวจริงและทดลองขับขี่ได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ติดตามข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ ของสโกมาดิได้ทาง : www.scomadithailand.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

scomadi สโกมาดิ scomadi tt200i tt 200i

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)