ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GPX ติดท็อป 3 ของตลาดมอเตอร์ไซค์ พร้อมส่งแพลตฟอร์มใหม่เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น!!!

ข่าว icon 6 ก.พ. 61 icon 15,700
GPX ติดท็อป 3 ของตลาดมอเตอร์ไซค์ พร้อมส่งแพลตฟอร์มใหม่เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น!


ผ่านพ้นไปแล้วกับงาน "GPX Demon 150 GR  Exclusive Launch Event for #DreamRider" มอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้า VIP พร้อมรับรถรุ่น "Demon 150 GR" กว่า 80 คัน โดยผู้บริหารหนุ่ม คุณ อ๊อฟ - ไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่มาเผยถึงยอดเติบโตแบบก้าวกระโดดของแบรนด์ GPX รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย ที่ติดอัน 3 ของประเทศไทยในด้านยอดจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ พร้อมตัวแทนจำหน่ายที่ครอบคลุมกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ 

ทั้งนี้แบรนด์ GPX ยังครองอันดับ 1 ของยอดจองมอเตอร์ไซค์ในงาน Motor Expo มา 2 ปีซ้อน นอกจากนี้ผู้บริหารยังมอบความสนุกแบบจัดเต็มให้กับลูกค้า VIP ที่มารับรถในวันนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก THE TOYS  ซึ่งบรรยากาศภายในงานคลาคล่ำไปด้วยเหล่า Rider ที่มารอรับรถกันเต็มลาน HARD ROCK CAFE สยามสแควร์

คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยถึงงานครั้งนี้ว่า "วันนี้เราตั้งใจจะมอบของขวัญสุดพิเศษ หรือจะเรียกว่า เป็นการขอบคุณลูกค้าของเราทุกๆ คนที่ให้ความไว้วางใจเจ้า Demon 150 GR ซื้อมาไว้ครอบครองกัน ซึ่งจริงๆ ตอนนี้ GPX ก็เริ่มมีการกระจาย และปล่อยรถก่อนหน้านี้ไปแล้วบ้างในหลายๆ พื้นที่ สำหรับคนที่จองในงาน Motor Expo ที่ผ่านมา โดยในงานวันนี้ เราก็ยังมีการส่งมอบรถรุ่น Demon 150 GR ให้กับผู้ที่จองไว้ 80 กว่าคันกันเลยทีเดียว 

และเรามอบความสุขแบบจัดเต็มปิดท้ายงานวันนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก THE TOYS ครับ ต้องบอกว่าหลังจากที่เราเปิดตัวรถรุ่น Demon 150 GR ภายในงาน Motor Expo 2017 ที่ผ่านมา ถือว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดีมากเลยทีเดียวครับ ทำให้ GPX สามารถจบยอดจองรถมอเตอร์ไซค์ภายในงานได้เป็นอันดับที่ 1 จำนวน 1,115 คัน ซึ่งมียอดจองเฉพาะ Demon 150 GR จำนวน 950 คัน

ในปี 2017 ที่ผ่านมา ตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในบ้านเรา มียอดขายรวมอยู่ที่ 1.765 ล้านคัน ซึ่ง GPX กินส่วนแบ่งในตลาดอยู่ที่ 1.76% หรือ 31,000 คัน (จบที่อันดับ 3 ของตลาดรวมทั้งหมด) โดยผลิตภัณฑ์ของ GPX ทั้งหมดที่ทำตลาดเป็นกลุ่ม SPORT ซึ่งถ้านับดูตัวเลขเฉพาะในตลาดกลุ่มนี้  (SPORT คิดเป็น 14.55% หรือ 256,879 คัน ของตลาดรวมทั้งหมด ไม่นับรวม BIG BIKE)  GPX นั้นมีส่วนแบ่งในตลาดกลุ่ม SPORT อยู่ที่ 12.39% ครับ โดยในส่วนของตลาดต่างประเทศ ปีนี้นับว่าเป็นปีที่เราก้าวไปอีกขั้น

สำหรับในปี 2561 เราคาดว่ายอดขายจะอยู่ที่ 38,000 คันครับ และในปีนี้ GPX ยังมีแพลนออกรุ่นใหม่ พร้อมส่งเข้าสู่ตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในบ้านเราอีกหลากหลายรุ่นครับ โดยจะมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งใน segment ของสปอร์ต และคลาสสิค ซึ่งจะเป็นรุ่นอะไรกันบ้างนั้น ผมก็ขอฝากให้ทุกๆ ท่าน ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ ผมรับรองว่า GPX ยังคงให้ความสำคัญกับรูปโฉมที่คิดว่าน่าจะตอบโจทย์กับผู้บริโภคในบ้านเราเช่นเคย

สุดท้ายผมก็ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านรวมถึงตัวแทนจำหน่าย GPX ทุกๆ ท่านที่ให้การสนับสนุนแบรนด์ GPX  จนทำให้ GPX ของเรานั้น สามารถก้าวขึ้นมาสู่อันดับที่ 3 ของยอดจดทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย และผมก็หวังว่าคนไทยทุกๆ คนจะร่วมภูมิใจไปกับเรา และช่วยสนับสนุน GPX ของเราต่อไปด้วยนะครับ" คุณไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

gpx motor expo demon 150 gr gpx demon 150 gr

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)