ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จับมือ สกาย ออโต้เฮาส์ เปิดโชว์รูมบิ๊กไบค์ในขอนแก่น แบบครบวงจร

ข่าว icon 1 ก.พ. 61 icon 16,002
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จับมือ สกาย ออโต้เฮาส์ เปิดโชว์รูมบิ๊กไบค์ในขอนแก่น แบบครบวงจร


บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ จับมือ สกาย ออโต้เฮาส์ เปิดตัวโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ แห่งแรกในขอนแก่น พร้อมบริการมาตรฐานระดับโลก และจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ และการให้บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม โดยจะครอบคลุมในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง จึงเป็นศูนย์บริการสำคัญในภาคอีสาน  ของกลุ่มผู้ใช้งานบิ๊กไบค์และกลุ่มลูกค้าทั่วไป


โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ ขอนแก่น ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1 ไร่ ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 20 ล้านบาท มีพนักงานและเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการกว่า 12 คน ที่ให้คำแนะนำบริการทั้งด้านการขายและหลังการขาย ตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในทุกด้าน อาคารและบริเวณจัดแสดงมอเตอร์ไซค์ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์การบริการได้ตรงตามสไตล์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ขณะที่ส่วนพื้นที่แสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และโซนรับรองลูกค้าถูกจัดวางอย่างลงตัวเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด เป็นการตอกย้ำถึงการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์ของ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และความทันสมัย ที่เข้าถึงกลุ่มคนรักบิ๊กไบค์ได้อย่างดี ซึ่งในโชว์รูมจะมีมอเตอร์ไซค์ที่ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้วางจำหน่ายอยู่แล้ว ในหลากหลายรุ่น




โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ ขอนแก่น ตั้งอยู่ที่ หมู่ 108/1 หมู่ 7 ถ.มะลิวัลย์ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น 40000 โทรศัพท์ 043-333-799, 086-886-2222

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bigbike บิ๊กไบค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด bmw-motorrad โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ขอนแก่น โชว์รูมมอเตอร์ราด ขอนแก่น บีเอ็มขอนแก่น

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)