ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Moto Guzzi V7 III Anniversario รุ่นพิเศษ 10 คันในประเทศไทย

ข่าว icon 26 ม.ค. 61 icon 15,605
Moto Guzzi V7 III Anniversario รุ่นพิเศษ 10 คันในประเทศไทย 


ในวาระครบรอบ 50 ปี ของการผลิตโมโตกุซซี่ V7 มายาวนาน ซึ่ง รุ่น V7 เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และเคยเป็นหนึ่งในรถที่ตำรวจอเมริกานิยมใช้มากที่สุดจนมียอดสั่งผลิตรถรุ่นนี้ไปทั่วยุโรปและอเมริกา ซึ่ง Moto Guzzi ได้ชนะการประมูล รถที่ออกแบบให้มีค่าบำรุงรักษาต่ำสุด หรือเรียกง่ายๆว่า ถ้าเสียก็ให้ซ่อมให้น้อยที่สุด โดยในรุ่น Limited คันนี่ใช้ชื่อว่า Moto Guzzi V7 III Anniversario


Moto Guzzi มอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาลี รุ่นพิเศษจะมีเพียง 1000 คัน ทั่วโลก ความพิเศษของรถรุ่นนี้นอกจากตัวถังน้ำมันแบบโครเมียมที่มีหนังแท้ทำจากอานม้า หุ้มตัวฝาถัง ยังเพิ่มความพรีเมี่ยม ด้วยตราสัญลักษณ์ประจำ Moto Guzzi  คือ นกอินทรี ที่ยังสลักฝังด้วยทอง และประเทศมาเลเซียจะได้ ตัวเลขที่รันเริ่ม 0001 เป็นกลุ่มแรก

ตัวถังน้ำมันแบบโครเมียมเพิ่มลูกเล่นโดยใช้หนังที่ผลิตจากอานม้าห่อหุ้มล้อมฝาถัง


โลโก้นกอินทรี รุ่นพรีเมียมใช้สีทอง
สำหรับเครื่องยนต์ เป็นแบบ V-twin ขนาด 744 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ แรงขับสูงสุดอยู่ที่ 52 แรงม้า 6,200 รอบต่อนาที แรงบิด 60 นิวตันเมตร ที่ 4,900 รอบต่อนาที เกียร์แบบ 6 สปีด 2 สูบ


ภายนอกที่เห็นได้ชัดถึงความพิเศษ คือตรงรุ่น V7 มีป้ายสลัก 50 ปี Anniversanio พร้อมจัดชุดแต่งมาแบบพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น ชุดแกนอลูมิเนียมสกรีนเลเซอร์รุ่น V7 50 ปี พร้อมนัมเบอร์พิเศษของรถ ว่าเป็นคันที่เท่าไหร่ เช่นถ้าในประเทศไทยถูกนำเข้า ตั้งแต่ 0010 คันต่อไปก็จะเป็น 0011 ซึ่งพูดง่ายๆ ว่ารถของเราก็จะมีแค่ของเราเพียงคันเดียว บังโคลนหน้าหลังอลูมิเนียมแบบทำมือเพิ่มตัวอินทรีสลักแบบเลเซอร์ตรงปลายบังโคลน ตัวถังน้ำมันโครเมี่ยม ขนาด 21 ลิตร ฝาถังน้ำมัน CNC ด้ามจับโครเมี่ยม มาตรวัดทรงกลม 2  ตัว ตามสไตล์รถคลาสสิก เบาะหนังแท้สีแดงปักชื่อ Moto Guzzi ท้ายเบาะเพิ่มความเด่นให้น่ามอง

ชุดแกนอลูมิเนียมสกรีนเลเซอร์รุ่น V7 50 ปี พร้อมตัวเลขนัมเบอร์ 

โลโก้บอกรุ่น พร้อมแผ่นสลัก 50 ปี 

โลโก้รูปอินทรี ตรงบังโคลน

เบาะหนังแท้ปักชื่อ  Moto Guzzi ท้ายเบาะ

ตัวล้อแบบซี่ลวดตามสไตล์ ระบบเบรกแบบ 4 pot หน้า 2 pot หลัง จานดิสก์ขนาด 320 มม. กับล้อขนาด 18 นิ้ว ขนาดน้ำหนักรวม 213 กิโลกรัม  


ในประเทศมาเลเซียจะวางจำหน่าย Moto Guzzi V7 III Anniversario 3 รุ่นคือ V7 III Stone, V7 III Racer, และ V7 III Special  ซึ่งประเทศไทยเปิดนำเข้ามาเพียง 10 คัน เท่านั้น และเปิดจองไปแล้วที่งาน Motor Show 2017 ในราคาจอง 699,000 บาท
ขอบคุณภาพและข้อมูล: paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto guzzi โมโต กุซซี่ moto guzzi v7 iii anniversario โมโต กุซซี่ 50 ปี moto guzzi v7 iii anniversario รุ่นพิเศษ

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)