ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ducati เผย 2 นักบิด พร้อมรถรุ่นใหม่ ลงทดสอบในสนาม เซอร์ปัง 28-30 มกราคมนี้

ข่าว icon 19 ม.ค. 61 icon 13,807
Ducati เผย 2 นักบิดในทีม พร้อมรถรุ่นใหม่ ลงทดสอบในสนาม Sepang 28-30 มกราคมนี้


หลังจากที่บ้านเราเตรียมความพร้อมในการแข่งขัน Moto GT เป็นปีแรก ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 5  -7 ตุลาคม 2561 โดยมีค่ายหลักๆ อย่าง Honda และ Yamaha ที่ขนทัพนักบิด เตรียมความพร้อมสู้ศึก หวดกันให้มันทะลุอุณหภูมิความร้อน เช่นเดียวกับต่างประเทศที่คึกคักไม่แพ้บ้านเรา และมีการจัดเป็นประจำทุกปี เช่น ค่ายใหญ่อย่างอิตาลี ที่จัด Ducati Desmosedici GP 2018 มาสู้ศึกเตรียมความพร้อม ในฤดูการแข่งขัน MotoGP 2018 พร้อมนักแข่งฉายา "ไอ้หนุ่มจูปาจุ๊ป" Jorge Lorenzo ที่จะวาดลวยลายคว้าแชมป์ให้กับ Ducati Team MotoGP  เอาเป็นว่า เราไปชมภาพสวยๆ ของเจ้า Ducati Desmosedici GP กันให้จุใจดีกว่า ว่ารถที่เป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆ คน จะจัดเต็มความพร้อมแค่ไหน















โฉมหน้านักแข่งทีม Ducati Team MotoGP

Jorge Lorenzo นักแข่งฉายา "ไอ้หนุ่มจูปาจุ๊ป"  เนื่องจากถ้าเขาชนะ จะอมจูปาจุ๊ปขึ้นโพเดียมทุกครั้ง

Andrea Dovizioso อีก 1 นักแข่งในทีม
สำหรับในฤดูการแข่งขัน MotoGP 2018 จะมีการทดสอบที่จะจัดขึ้นที่  Sepang International Circuit (SIC) ระหว่างวันที่ 28 - 30 มกราคม 2561 , Grand Prix กาตาร์ในวันที่ 8 มีนาคม 2561 และ Shell Malaysia Motorcycle Grand Prix ในวันที่ 28 ตุลาคม 2561
ขอบคุณภาพและข้อมูล : paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ducati ดูคาติ motorsport มอเตอร์สปอร์ต moto gp ducati desmosedici gp 2018 sepang มาเลเซีย desmosedici gp 2018 สนามเซอร์ปัง

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)