ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda CB 300R มาแล้ว พร้อมจำหน่ายก.พ.นี้ แง้มเซอร์ไพรส์อีก 2 รุ่นเด็ด PCX Hybrid และ EV มาปีนี้แน่นอน

ข่าว icon 3 ก.พ. 61 icon 44,216
Honda CB 300R พร้อมจำหน่ายก.พ.นี้ แง้มเซอร์ไพรส์อีก 2 รุ่นเด็ด PCX Hybrid และ EV มาปีนี้แน่นอน


เอ.พี ฮอนด้า จัด 2 รุ่นใหม่เปิดประเดิมต้นปี กับ Honda Super Cub รถมอเตอร์ไซค์ สไตล์ Retro ซึ่งจัดราคาแนะนำช่วงนี้ ในราคา 47,100 บาท และ HONDA CB 300R ที่นำมาโชว์ตัว พร้อมราคาเริ่มต้นที่  149,800 บาท  


สำหรับ Honda CB 300R ที่ยังไม่เปิดตัวแบบเป็นทางการนั้น คือรถจักรยานยนต์ที่ถูกคิดค้นขึ้นด้วยจิตวิญญาณคราฟต์จากญี่ปุ่น และผสมผสานเทคโนโลยีสปอร์ตที่ล้ำหน้า ภายใต้แนวคิด "Japan Crafted คราฟต์ให้สุด เพื่อความเท่...เร้าใจ" มาพร้อมกับเอกลักษณ์ใหม่ในแบบฉบับของ NEO SPORTS CAFE ไฟหน้า LED ทรงกลม โช้กหัวกลับขนาดใหญ่ 41 มม. ที่ให้สมรรถนะระดับรถบิ๊กไบค์ ดิสก์เบรกขนาด 296 มม. และเรเดียลเมาท์ 4 พอต คาลิปเปอร์ พร้อม ABS G-Sensor มั่นใจในการเบรกทุกช่วงความเร็ว  โชคหลังโมโนโชคแบบปรับได้ 7 ระดับ รองรับทุกสภาพการขับขี่ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองหรือทัวร์ริ่ง มาพร้อมกับท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ออกแบบอย่างโดดเด่นและลงตัว ให้เสียงที่ทรงพลังและดุดันแบบสปอร์ตตัวจริง เรือนไมล์ LCD พร้อมฟังก์ชั่นแสดงผลที่เพิ่มความสนุกในการขับขี่  ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 300 ซีซี ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด 
สำหรับ All New Honda CB300R สไตล์ Neo sport Cafe เตรียมวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ในราคาแนะนำเริ่มต้นที่  149,800 บาท และพิเศษสำหรับรุ่น H2C Street Fighter Edition ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 165,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง 500 คันเท่านั้น 




นอกจากจะเปิดรถมอเตอร์ไซค์พร้อมกัน 2 รุ่น ฮอนด้ามีแผนจะพัฒนาร้านใหม่ โดยเพิ่มโซนการจำหน่ายสินค้า จัดโซนนิ่งให้ชมรถได้สะดวกสบายมากขึ้น ดึงเทคโนโลยีเข้ามาใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารที่สะดวก รวดเร็ว โดยทดลองใช้กับ Honda Big Wing และ CUB House โดย CUB House จะมีการให้บริการในรูปแบบ flagship Store ซึ่งจะขยายอีก 10 สาขาในปีนี้  ประเดิมที่แรกซอยเอกมัย เดือนมีนาคม


โดย 10 รุ่นที่คาดว่าจะมีการเปิดตัวกันอีก คงไม่ใช่แค่ข่าวลือ กับการเซอร์ไพรส์ให้คนไทยเตรียมเก็บเงินรอควักกระเป๋า รอพบการเปิดตัวเทคโนโลยีสู่อนาคตครั้งแรกในโลกกับรถจักรยานยนต์ Hybrid และ EV ภายในปีนี้แน่นอน ตัวจริงจะสวยงามแค่ไหน ราคาจะเกินคาดหรือไม่ต้องติดตาม แต่วันนี้ทางทีมงาน CheckRaka.com ขอนำภาพ PCX Hybrid และ EV ที่ได้ยลโฉมในงาน Tokyo Motor Show เมื่อปีที่แล้ว มายั่วน้ำลายกันก่อนนะจ๊ะ เอ... หน้าตามันจะใช่ตัวเดียวกันไหมหนอ..  "What Stop You? มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด" 

Honda PCX EV

Honda PCX EV

Honda PCX HYBRID

Honda PCX HYBRID
ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และติดตามกิจกรรมต่างๆ ของเอ.พี. ฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เอ.พี. ฮอนด้า a.p.honda cb300r cb300r 2018

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)