ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจินัลแท้ๆ สไตล์ญี่ปุ่น ราคาช่วงแนะนำ 47,100 บาท

ข่าว icon 16 ม.ค. 61 icon 56,637

All New Honda Super Cub ออริจินัลแท้ๆ สไตล์ญี่ปุ่น ราคาช่วงแนะนำ 47,100 บาท
เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จำหน่ายรถจักยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เริ่มต้นปีกับกลุยุทธิ์ใหม่ "WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด" พร้อมเปิดตัวจักรยานยนต์รุ่นใหม่ All New Honda Super Cub

All New Honda Super Cub รูปแบบออริจินัลแท้ Japanese Retro Cub พัฒนาภายใต้แนวคิด "Forever Retro เจแปนนิสเรโทรแท้ ยังไงก็ไม่เปลี่ยน" โดยคงความออริจินัลเดิมด้วยไฟหน้ากลมแต่ปรับเปลี่ยนให้ดูทันสมัยด้วยไฟ LED พร้อมไฟเลี้ยวแยกทรงกลม เบาะแยกสองตอน หน้าปัดดีไซน์เรโทร พร้อมสัญลักษณ์ Super Cub สลักเพิ่มลูกเล่น เก๋ไก๋ตามต้นฉบับเดิมกับกล่องเก็บของ และเปิดเบาะ โดยเสียบกุญแจด้านข้างตัวรถ

ไฟหน้า LED และไฟเลี้ยวแยกทรงกลม

หน้าปัดดีไซน์เรโทร พร้อมสัญลักษณ์ Super Cub

เบาะแยกแบบสองตอน

กล่องเก็บของ และเปิดเบาะ โดยเสียบกุญแจด้านข้างตัวรถ
ขับขี่สบายๆ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 110 ซีซี แบบหัวฉีด PGM-FI ระบบเกียร์วน 4 จังหวะ SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ ถังน้ำมันใหญ่จุได้ถึง 4.2 ลิตร ประหยัดน้ำมันสูงสุด 60.1 กม./ ลิตร  โช้กหน้า เทเลสโคปิค (แบบไฮดรอลิก) พร้อมชุดครอบโช้กอัพหน้า โช้กหลังแบบสวิงอาร์ม หน้า-หลังแบบดรัมเบรก รองรับน้ำมันเชื้อเพลิง แก๊สโซฮอล์ 91 95 และ E20 




มีให้เลือกสไตล์เรโทรเท่ๆ ถึง 6 สี ได้แก่ เขียว-ขาว, น้ำเงิน-ขาว, แดง-ขาว, เหลือง-ขาว, ชมพู-ขาว, และขาว พร้อมของแต่งของโชว์รถเก๋ๆ ของแท้จากศูนย์บริการที่มีให้เลือกกว่า 20 รายการ ให้คุณได้ "มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด" จะขับเที่ยวชิคๆ ถ่ายรูปในเมืองหรือแบกเป้ออกทริป ก็ตอบโจทย์คนรักรถสไตล์เรโทร All New Honda Super Cub 110 CC พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ในราคาช่วงแนะนำ 47,100 บาท 



สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ All New Honda Super cub โฉมใหม่ และรุ่นอื่นๆ ได้ที่ www.aphonda.co.th และ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

super cub honda super cub เอ.พี. ฮอนด้า all new honda super cub honda wing center

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)