ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดแล้ว ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ภูเก็ต สวรรค์ไบค์เกอร์แห่งใหม่

ข่าว icon 11 ธ.ค. 60 icon 9,516
เปิดแล้ว ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ภูเก็ต สวรรค์ไบค์เกอร์แห่งใหม่

 
มร.ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร และนายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และนายไพศาล เวชวนิชสนอง ประธานกรรมการ บริษัท รวมพงศ์มอเตอร์ จำกัด ร่วมเปิดโชว์รูม 'ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ภูเก็ต' โดย บริษัท รวมพงศ์มอเตอร์ จำกัด เพื่อให้เป็นศูนย์บริการบิ๊กไบค์ยามาฮ่าแห่งใหม่ ไว้รองรับความต้องการของลูกค้าบิ๊กไบค์ในพื้นที่ภูเก็ตและใกล้เคียง พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร ตอบรับกระแสบิ๊กไบค์ที่โตขึ้น 








'ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ภูเก็ต' ตั้งอยู่ที่ อำเภอถลาง ใกล้อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08:30 - 18:00 น. วันจันทร์ - วันเสาร์ โดยสามารถติดต่อได้ทาง โทร. 076-273-619 ถึง 23 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ยามาฮ่า yrc ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ ภูเก็ต

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)