ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Vespa GTS Media Day สัมผัสสุดยอดประสบการณ์กับรุ่น GTS Super 300 ABS และ GTS Super 150 i-Get ABS ใหม่

ข่าว icon 15 พ.ย. 60 icon 8,405
สัมผัสสุดยอดประสบการณ์กับ Vespa GTS Super 300 ABS และ GTS Super 150 i-Get ABS ใหม่ 

 
บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ พิอาจิโอ และ เวสป้า พร้อมทั้งมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน อาพริเลีย และ โมโต กุซซี่ สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เชิญร่วมทดสอบและสัมผัสสุดยอดสมรรถนะความเร็ว แรง ไร้ขีดจำกัด ผสมผสานความสะดวกสบายทุกขณะขับขี่จากสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้าตระกูล GTS ทั้ง เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 เอบีเอส (Vespa GTS Super 300 ABS) และ เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส (Vespa GTS Super 150 i-Get ABS) ตอบโจทย์ผู้หลงใหลการขับขี่ทั้งสไตล์ทัวร์ริ่งและในเมืองได้อย่างครบรสชาติ ในงาน Vespa GTS Media Day พร้อมกันนี้ บริษัทฯเตรียมปล่อยกิจกรรมภายใต้ชื่องาน Vespa Granturismo Day เพื่อผู้ที่สนใจจะได้สัมผัสและทดลองขับขี่เวสป้าตระกูล GTS อย่างใกล้ชิด ณ ตัวแทนจำหน่ายรถเวสป้า โดยกิจกรรมดังกล่าวจะจัดอย่างต่อเนื่องครอบคลุมทั่วทุกภาคของประเทศไทยตั้งแต่พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป 

ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษซึ่งเป็นการสาธิตสมรรถนะของเวสป้า GTS ทั้งสองรุ่น โดยมี Mr. Matteo Badii ตำแหน่ง Vehicles Testing Manager, R&D Department, Piaggio Vietnam Co., LTD. มาสาธิตการใช้งานระบบเบรก ABS แบบ 2 channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง รวมถึงระบบ ASR (Anti-Slip Regulation) แสดงให้เห็นถึงสุดยอดเทคโนโลยีที่สามารถป้องกันการลื่นไถลของรถแม้ต้องเผชิญกับสภาพพื้นผิวถนนที่ไม่ปรกติ เช่น ถนนลื่น เป็นต้น และยังแสดงให้เห็นถึงการทำงานของระบบ Tilt Sensor ที่กลายเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับเวสป้ารุ่นนี้ ซึ่งสามารถตรวจจับการเอียงของรถเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้  

ในส่วนของการทดสอบรอบสนามแข่งจำลอง มอเตอร์สปอร์ต ปาร์ค สุวรรณภูมิ แบ่งให้สื่อมวลชนขี่รุ่นละ 5 รอบ แบบเต็มรอบสนาม เลย์เอาท์เดียวกัน ซึ่งผู้เขียนได้ลองรุ่น GTS Super 150 ก่อน พบว่ารถมีการออกตัวที่ดี อัตราเร่งทันใจ การควบคุมทำได้ง่าย ขี่ง่าย ขึ้น-ลงสะดวกตามรูปแบบตัวรถ ระบบเบรกชะลอ-หยุด ต้องออกแรงมากหน่อย การเข้าโค้งทั่วไปทำได้ดี แต่ต้องระวังการเข้าด้วยมุมเอียงมากเกินไปเพราะติดขาตั้งคู่ อาจทำให้เสียจังหวะได้ จากนั้นได้ลองรุ่น GTS Super 300 ก็พบว่าให้อัตราเร่งและแรงบิดที่ดีกว่าอย่างชัดเจนและเร่งได้ติดมือดีมาก แต่ระบบเบรกยังรู้สึกค่อนข้างแข็ง โดยรวมก็เหมือนรุ่น 150 แต่ให้พลังที่ต่อเนื่องดีกว่า เมื่อพิจารณาจากความต่างทางด้านราคาแล้ว ถ้าใครอยากได้รถไว้ที่ออกทริปเที่ยวสบายทางไกลหน่อยก็น่าเลือกรุ่นเครื่องยนต์ 300

สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้าตระกูล GTS ทั้งสองรุ่นนี้ มาพร้อมฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ใหม่มากมาย เช่น  รีโมทคอนโทรลสำหรับเปิดเบาะนั่งและสามารถใช้ค้นหาตัวรถ (Bike Finder) ซึ่งอำนวยความสะดวกในการค้นหาเวสป้า GTS ท่ามกลางรถมากมายในลานจอดรถ นอกจากนี้ ยังมีระบบ USB Port ซึ่งสามารถชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงชุดไฟ LED (LED Daytime Running Light) เพิ่มความโดดเด่นและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นขณะขับขี่ในเวลากลางวัน และล้ำสมัยด้วยชุดหน้าปัดแบบดิจิทัลที่ระบุข้อมูลที่เกี่ยวกับการเดินทางอันครบถ้วน เช่น มาตรวัดความเร็ว แผงควบคุมดิจิทัลแบบมัลติฟังก์ชั่น ล้อมรอบด้วยไฟเตือนมากถึง 6 สัญญาณ และแสดงปริมาณของน้ำมันเชื้อเพลิงพร้อมมาตรวัดระยะทาง 2 ตัว 

ด้านดีไซน์ตัวรถนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญที่เวสป้าต้องการคงเสน่ห์ทุกประการไว้เพื่อส่งเสริมและสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ เวสป้า GTS คันนี้ จึงมาพร้อมกับตัวถังเหล็กกล้าขนาดใหญ่ แข็งแกร่ง ทนทาน อันเป็นเอกลักษณ์ประจำแห่งเวสป้าเฟรมใหญ่ คงความคลาสสิกไว้ด้วยไฟหน้าทรงกลมโต ผนวกสไตล์สปอร์ตด้วยเส้นสายเรียบเฉียบโดดเด่นบนตัวรถรวมไปถึงเบาะที่นั่ง บ่งบอกได้ถึงความเท่ มั่นคง มุ่งมั่น ปราดเปรียว เหมาะสำหรับการเป็นเพื่อนคู่หูคันโปรดไว้ออกเดินทางไกลอย่างมั่นใจ

เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS คือ รถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมที่มอบสุดยอดสมรรถนะบนความหรูหราไปพร้อมกัน รังสรรค์เพื่อยกระดับสุนทรียภาพของทุกการเดินทางไกลให้ราบรื่นและตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ให้เป็นดั่งใจปรารถนา ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ ควอซาร์ (Quasar) ขนาด 300 ซีซี 4 จังหวะ 4 วาล์ว ขนาดใหญ่ เร็ว แรง และทรงสมรรถนะที่สุดในทุกรุ่นของเวสป้า มาพร้อมกับระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง โดดเด่นด้วยระบบระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ (Liquid Cooled) เพิ่มประสิทธิภาพให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มที่มากขึ้น อากาศภายในเครื่องยนต์ไหลเวียนได้ดีเยี่ยม สำหรับระบบความปลอดภัยในรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS คันนี้ มาพร้อมกับระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง เพิ่มความมั่นใจอีกขั้นด้วยระบบ ASR (Anti-Slip Regulation) ป้องกันการลื่นไถลของรถแม้ต้องเผชิญกับสภาพพื้นผิวถนนลื่น

โดยรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ 300 ABS วางจำหน่าย 3 สี ได้แก่ สีขาว (Montebianco) ราคา 198,900 บาท สีเขียวเมทัลลิก (Verde Speranza) ราคา 198,900 บาท และสีเทาด้าน (Grigio Titanio) ในราคา 199,900 บาท 

ส่วน Vespa GTS Super 150 i-Get ABS รถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสไตล์สปอร์ตที่กลับมาอีกครั้งกับสมรรถนะขั้นสุด ตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างลงตัว เพิ่มประสิทธิภาพมากกว่าเดิมด้วยเครื่องยนต์ใหม่ i-Get 4 จังหวะ 4 วาล์ว กับระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fuel Injection) ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ และระบบระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ (Liquid Cooled) ที่จะทำให้อากาศภายในเครื่องยนต์ไหลเวียนได้รวดเร็ว ระบบ Start & Stop อันชาญฉลาดสามารถสตาร์ทและหยุดเครื่องยนต์ได้อัตโนมัติ เสริมความปลอดภัยอันเป็นเลิศ โดยเป็นครั้งแรกที่รุ่นนี้มีระบบเบรก ABS แบบ 2 Channels ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง พร้อมมอบความมั่นใจ คล่องตัว และแตกต่างให้กับทุกๆ การเดินทางในเมืองอย่างมีสไตล์ 
รถสกู๊ตเตอร์พรีเมียม Vespa GTS Super 150 i-Get ABS มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว (Montebianco) ราคา 149,900 บาท สีดำ (Nero Vulcano) ราคา 149,900 บาท และสีแดงด้าน (Rosso Matt) ในราคา 150,900 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vespa vespa gts group test test ride เทสไรด์

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)