ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ครุยเซอร์ใหม่ เครื่องใหญ่ หล่อเข้มเต็มคราบ

ข่าว icon 21 พ.ย. 60 icon 26,313

Triumph Speedmaster และ Bobber Black ครุยเซอร์ใหม่ เครื่องใหญ่ หล่อเข้มเต็มคราบ 
บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวรถจักรยานยนต์ตระกูล Bonneville 2 รุ่นใหม่ ได้แก่ Bonneville Bobber Black และ Bonneville Speedmaster รถจักรยานยนต์สไตล์คัสตอมสุดคลาสสิกแบบฉบับอังกฤษขนานแท้ ที่คงไว้ซึ่งรูปลักษณ์ดั้งเดิมไว้อย่างครบถ้วน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมให้สัมผัสและจองภายในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 (Motor Expo 2017) ณ บูธ Triumph อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 11 ธ.ค. 2560 
Triumph Bonneville Bobber Black
Bonneville Bobber Black หล่อเข้มดุดันขึ้นแต่คงไว้ซึ่งความสวยงามตามเอกลักษณ์ของ Bonneville Bobber ไม่ว่าจะเป็น สไตล์คัสตอมพันธุ์แท้ที่สวยงาม การขับขี่ที่เร้าใจ ดุดันเร้าอารมณ์ในแบบ Hot Rod ล้อหน้าขนาด 16 นิ้ว พร้อมโช้คหน้าขนาด 47 มม. รวมถึงสไตล์การตกแต่งสีดำสนิททั่วทั้งคัน อาทิ ท่อไอเสียสีดำ แป้นเบรกและที่พักเท้าสีดำ คันเกียร์ชุบผิวสีดำ คันเบรกและคลัตช์ชุบผิวสีดำ แฮนด์บังคับเลี้ยวสีดำ ฯลฯ อีกทั้งอุปกรณ์มาตรฐานประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้น ได้แก่ ดิสก์เบรกหน้าแบบคู่พร้อมคาลิปเปอร์ 2 ลูกสูบแบบคู่จาก Brembo ดิสก์เบรกหลังแบบเดี่ยวพร้อมคาลิปเปอร์ลูกสูบเดี่ยว กระบอกโช้คหน้า Showa ไฟหน้า LED ประสิทธิภาพสูงพร้อมไฟเดย์ไลท์แบบเฉพาะตัว มีระบบควบคุมความเร็วคงที่ด้วยปุ่มเดียวเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน รวมถึงหน้าจอเอนกประสงค์ที่ควบคุมได้อย่างง่ายดายด้วยปลายนิ้ว 


นอกจากนี้ Bobber Black มีชุดแต่ง "Old School" และอุปกรณ์เสริมให้เลือกกว่า 120 รายการ เพื่อการปรับแต่งรวมถึงเพิ่มความสะดวกสบายและเสริมประสิทธิภาพรถให้สูงขึ้น ตลอดจนอุปกรณ์เสริมแบรนด์ดัง ทั้งนี้ Bobber Black มาพร้อมกับสีที่น่าสนใจถึง 2 สี ได้แก่ สี Jet Black เงางามสุดคลาสสิก และสี Matt Jet Black แบบร่วมสมัย


Triumph Bonneville Speedmaster
Bonneville Speedmaster รถมอเตอร์ไซค์สไตล์คัสตอมขนานแท้ อาทิ ถังน้ำมันเชื้อเพลิงแกะสลัก ทั้งยังอัดแน่นด้วยดีเอ็นเอสายพันธุ์อมตะเหนือกาลเวลาที่รวมคุณลักษณะอันโดดเด่นของมอเตอร์ไซค์ตระกูล Bobber เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ส่งมอบภาพลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของบอบเบอร์อย่างเต็มเปี่ยมแต่สามารถใช้งานได้ง่ายดายและคล่องแคล่วขึ้นกว่าที่เคยมี โดยมีโหมดการขับขี่ทั้งแบบถนนปกติ และถนนตอนฝนตก อีกทั้งยังมีระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบปรับได้ เพื่อความปลอดภัยและการควบคุมในระดับสูง และเหนือสิ่งอื่นใดคือคลัตช์ควบคุมแรงบิดที่ช่วยลดแรงในการบีบคลัตช์ลงช่วยป้องกันผู้ขี่จากอาการเหนื่อยล้า รวมถึงระบบป้องกันการโจรกรรมสุดล้ำสมัยพร้อมอุปกรณ์ส่งสัญญาณที่ติดตั้งไว้ภายในกุญแจรถสุดพรีเมี่ยม มีระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวที่ลดการปล่อยไอเสียลง พร้อมเพิ่มความอุ่นใจตลอดการขับขี่ที่มากขึ้น ในส่วนของการบำรุงรักษาที่ยาวนานถึง 16,000 กิโลเมตร หรือ 1 ปี แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะถึงก่อน ตลอดจนการรับประกันคุณภาพของรถยังยาวนานถึง 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง พร้อมทั้งโปรแกรม Triumph Roadside Assistance ตลอดระยะเวลารับประกัน 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง ช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจในการใช้งานได้อย่างเต็มที่  


พร้อมปรับแต่งเพิ่มเติมด้วยชุดแต่งทั้งหมด 2 ชุด ชุดแต่ง "Highway" สำหรับเพิ่มขีดความสามารถด้านทัวริ่ง ส่วนชุดแต่ง "Maverick" สำหรับผู้ที่ขี่ต้องการภาพลักษณ์เรียบง่ายแต่ดุดัน และอุปกรณ์เสริมที่มีให้เลือกมากกว่า 130 รายการ ทั้งนี้ Bonneville Speedmaste โฉมใหม่มาพร้อม 3 สีสุดคลาสสิกให้เลือก ได้แก่ Jet Black, Cranberry Red/Jet Black และ Fusion White/Phantom Black พร้อมตัดเส้นคู่ด้วยมือ


ทั้ง Bobber Black และ Speedmaster ใช้เครื่องยนต์ ขนาด 1,200 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 77 แรงม้า ที่ 6,100 รอบต่อนาที กับแรงบิดสูงสุด 106 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที และทั้ง 2 รุ่น มีกำหนดเผยโฉมและเปิดให้จับจองอย่างเป็นทางการ ภายในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34" หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2017 
ราคาคร่าวๆ คาดว่าไม่เกิน 620,000 บาท (ราคาจริงเปิดเผยภายใน Motor Expo 2017)
สอบถามข้อมูลติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

triumph ไทรอัมพ์ triumph speedmaster bobber black

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)