ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไทรอัมพ์ เสริมทัพอีกครั้งด้วย Speedmaster และ Bobber Black

ข่าว icon 11 ต.ค. 60 icon 8,701
ไทรอัมพ์ เสริมทัพอีกครั้งด้วย Speedmaster และ Bobber Black

ไทรอัมพ์ (Triumph) ต่อยอดมอเตอร์ไซด์กลุ่มคลาสสิก ด้วยการเปิดตัวโมเดลใหม่แนวครุยเซอร์ Bonneville Speedmaster ซึ่งพร้อมลุยตลาดในปีหน้า นอกจากนี้ยังมีรุ่นพิเศษของ Bobber เป็นเวอร์ชัน Black สำหรับรุ่นใหม่อย่าง Speedmaster ได้ใช้ Bobber เป็นพื้นฐานในการผลิตโดยเพิ่มตำแหน่งเบาะด้านหลังและดิสก์เบรกคู่

Speedmaster ติดตั้งเครื่องยนต์ Bonneville 1200 HT บนเฟรมแบบ hardtail พลัง 77 แรงม้า ที่ 6,100 รอบต่อนาที แรงบิด 106 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ในส่วนของแรงบิดนั้นเพิ่มขึ้นมา 42% จาก Speedmaster รุ่นก่อนหน้า และ 10% เมื่อเทียบกับ T120 รุ่นปัจจุบัน รวมไปถึงแรงม้าด้วย

ระบบเบรกของ Speedmaster ใช้ของ Brembo คาลิปเปอร์แบบ 2 POT จานหน้าใหญ่ขนาด 310 มม. ต่างจาก Bobber รุ่นปัจจุบัน ระบบกันสะเทือนด้านหน้าเป็นแบบเทเลสโคปิกขนาด 41 มม. ยาว 90 มม. ด้านหลังเป็นโมโนช็อคยาว 73 มม. พร้อมปรับพรีโหลดแบบสเตปเลส

จุดเด่นที่น่าสนใจก็มี ระบบไฟส่องสว่างเป็นแบบ LED ล้วน รวมถึงไฟเดย์ไทม์รันนิ่ง (DRL), ระบบเบรก ABS, ระบบ Traction Control พร้อมโหมดขี่ 2 แบบ คือ Road กับ Rain รวมถึงอุปกรณ์มาตรฐานอย่าง ride by wire, กุญแจ Immobiliser, Torque assist clutch ที่ช่วยลดแรงบีบ และระบบ cruise control ที่ใช้งานง่าย

ด้านล้อใช้แบบซี่ลวดขนาด 16 นิ้ว ถังน้ำมันจุ 12 ลิตรมากกว่า Bobber อยู่ลิตร และแม้เป็น Black เวอร์ชัน แต่ตัวถังมี 3 สีให้เลือกคือ Jet Black, Cranberry Red-Fusion และ White/Phantom Black


ขณะเดียวกัน Bobber Black Version ให้อารมณ์สปอร์ตมากขึ้น ด้วยล้อขนาด 16 นิ้ว เบรก Brembo ดิสก์คู่ ระบบกันสะเทือนหน้าเทเลสโกปิคโดย Showa ขนาด 47 มม. ใหญ่กว่าเดิม

ภายนอกเน้นสีดำเสริมเติมแต่งในหลายจุด ไฟส่องสว่างด้านหน้าเป็นแบบ Full LED พร้อม DRLs และมีระบบ cruise control เช่นกัน

ส่วนในไทยแฟนไทรอัมพ์หรือใครที่สนใจ ต้องรอลุ้นเจอตัวจริงกันปีหน้า







ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

triumph triumph bonneville triumph speedmaster bobber black

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)