ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แฟน Yamaha ได้เฮ Rossi ผ่านตรวจความฟิต พร้อมลงบู๊ใน AragonGP

ข่าว icon 22 ก.ย. 60 icon 5,668
แฟน Yamaha ได้เฮ Rossi ผ่านตรวจความฟิตพร้อมลงบู๊ใน AragonGP 

อย่างที่ทราบกันว่าปลายเดือนที่แล้ว วาเลนติโน่ รอสซี่ ยอดนักบิดจอมเก๋าของทีม Movistar Yamaha MotoGP นั้นประสบอุบัติเหตุขาหักจนพลาดการแข่งขันที่ SanmarinoGP ล่าสุดมีข่าวคราวอัพเดตมาว่า หลัง รอสซี่ รับการรักษาไม่ถึงเดือนก็พร้อมที่จะทำการแข่งขันใน AragonGP แล้ว

ทีม Movistar Yamaha MotoGP แจ้งว่า รอสซี่ จะเข้าร่วมการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 14 ของฤดูกาล 2017 หลังจากเข้ารับการตรวจร่างกายจาก MotorLand Aragon's Chief Medical Officer และให้การรับรองว่าร่างกายของ รอสซี่ พร้อมที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน 

อย่างไรก็ดีแฟนๆ ของรอสซี่ และ Yamaha ก็ยังต้องรอฟังข่าวชัดๆ หลังจากรอบ Free Practice 1 (ช่วง 14.55 น. ตามเวลาประเทศสเปน) อีกทีว่า รอสซี่ และทางทีมจะตัดสินใจอย่างไร ซึ่ง ก่อนหน้านี้ ทางทีม Movistar Yamaha MotoGP ก็ยังให้ มิเชล ฟาน เดอ มาร์ค ยังคงสแตนด์บายที่จะทำหน้าที่แทน รอสซี่ ถ้าเกิดนักบิดจอมเก๋าตัดสินใจไม่ลงบู๊ใน Aragon GP 
ภาพจาก MotoGP, race.yamaha-motor.co.jp

แท็กที่เกี่ยวข้อง

motogp motorsport มอเตอร์สปอร์ต movistar yamaha motogp โมโตจีพี วาเลนติโน่ รอสซี่ valentino rossi

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)