ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างลงตัว

ข่าว icon 4 ก.ย. 60 icon 30,014

New Honda Zoomer-X และ New Honda Moove ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างลงตัว
ฮอนด้าปลุกกระแสตลาดรถเอ.ที. ส่งโฉมใหม่ 2 รุ่น "New Honda Zoomer-X" และ "New Honda Moove" โฉมใหม่ ด้วยสีสันกราฟิกใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ "THE UNBLOCKER Inspiperation ไป(ป์)ให้มันส์... นอกกรอบ" และ "AMAZING Moove สมาร์ทไบค์...ที่มีอะไรมากกว่าที่คิด" 

Honda Zoomer-X โฉมใหม่ ได้รับการออกแบบใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ "THE UNBLOCKER Inspiperation ไป(ป์)ให้มันส์... นอกกรอบ" โดดเด่นด้วยการจับคู่สีใหม่บนตัวถังแบบทัฟเฟรม ผสมผสานกับการลงสีของไปป์ให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเน็กเก็ต เอ.ที.ที่มีความโดดเด่น แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความแข็งแกร่ง


คงเอกลักษณ์ความโดดเด่นเฉพาะตัวในแบบฉบับของ Zoomer-X เช่นเดียวกับพื้นที่เก็บของใต้เบาะแบบ FREE SPACE ขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Zoomer-X ด้านหน้ารถติดตั้งโช้กหัวกลับรองรับแรงสั่นสะเทือนได้ดีกว่า แผงหน้าปัดสุดล้ำแบบดิจิตอลแสดงการทำงานครบถ้วน  

Honda Zoomer-X ใหม่ มีให้เลือก 5 คู่สี 5 สไตล์ ได้แก่ ขาว-ดำ, ดำ-แดง, น้ำเงิน-ดำ, ส้ม-ดำ และชมพู-ดำ ราคาแนะนำอยู่ที่ 55,700 บาท รวมถึงมีรุ่นตกแต่งพิเศษเป็นอีกทางเลือก ด้วยการเสริมหล่อชุดแต่งจาก H2C มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ ดำ-แดง และส้ม-ดำ ราคาแนะนำโดยประมาณ 58,800 บาท


Honda Moove โฉมใหม่ เติมความเป็นที่สุดของสมาร์ท เอ.ที.แห่งยุค ด้วยแนวคิดใหม่ "AMAZING Moove สมาร์ทไบค์...ที่มีอะไรมากกว่าที่คิด" ตอกย้ำความเอนกประสงค์ที่มีมากมายเกินกว่าที่ตาเห็น และเป็นตัวเลือกที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ จากองค์ประกอบของรูปร่างหน้าตาสีสันใหม่ ไฟหน้าโดดเด่นแบบ LED และไฟท้ายแบบ 3 มิติ ล้อแม็กดำด้านขนาด 12 นิ้ว
Honda Moove โฉมใหม่ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ดำ-เทา (สีใหม่), ดำ-น้ำเงิน และดำ-ชมพู ราคาแนะนำอยู่ที่ 50,000 บาท


Honda Smart Technology เทคโนโลยีการขับขี่ที่อยู่ใน New Honda Zoomer-X และ New Honda Moove รวมที่สุดของ 3 เทคโนโลยี เพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบเข้าไว้ด้วยกัน ประกอบด้วยเครื่องยนต์ประสิทธิภาพสูง eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด 110 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่มีระบบการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ สมรรถนะสูง แรงเสียดทานต่ำ ทำงานร่วมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System จึงมีอัตราประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 62.3 กิโลเมตร/ลิตร (วัดตามมาตรฐานสมอ. ECE R40 Mode) และติดตั้งระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System เพื่อความมั่นใจ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดผ่านมาตรฐานระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20 


พบกับ Honda Zoomer-X  และ Honda Moove โฉมใหม่ พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda moove มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า honda zoomer-x

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)