ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สายพันธุ์โหดจากสนามแข่ง ฟีเจอร์เด็ดๆ เพียบ

ข่าว icon 7 มี.ค. 60 icon 41,040

All New Honda CBR1000RR สายพันธุ์โหดจากสนามแข่ง ฟีเจอร์เด็ดๆ เพียบ
All New Honda CBR1000RR (ฮอนด้า ซีบีอาร์ 1000 อาร์อาร์) รถบิ๊กไบค์สายสายพันธุ์สปอร์ตสุดโหดจากสนามแข่ง สู่ท้องถนนฉลองครบรอบ 25 ปี ในชื่อ CBR Superbike ตัวแรง ผสานเทคโนโลยีสมรรถนะและการควบคุมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผู้ขับขี่ ด้วยการออกแบบโครงสร้างตัวถัง เครื่องยนต์และช่วงล่างใหม่ รถยนต์มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า ซีบีอาร์ใหม่นี้มาพร้อม 2 รุ่นให้เลือกคือ All New CBR1000RR และ All New Honda CBR1000RR SP   

All New Honda CBR1000RR 2017 ใหม่ มาพร้อมแนวคิด "Total Control" โดดเด่นทั้งในด้านขุมพลังของเครื่องยนต์ที่ถ่ายทอดจากสนามแข่งและที่สุดแห่งการควบคุม เสริมด้วยเทคโนโลยีการขับขี่กับชุดอุปกรณ์ควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกเร้าใจในการขับขี่ได้มากยิ่งขึ้น และยังเป็นรถที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในรถคลาสเดียวกัน ออกแบบช่องรับอากาศดีขึ้นตามหลักพลศาสาตร์ นับเป็นรถที่มีน้ำหนักเบาที่สุดเท่าที่เคยผลิตมา


Thin-Film Transistor Meter จอแสดงผลแบบ TFT (Thin-Film Transistor) LCD เทคโนโลยีเดียวกับที่ใข้ใน RC213V-S
All New Honda CBR1000RR 2017 ใหม่ เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง 999 ซีซี อัตราส่วนกำลังอัดที่ 13.0 ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบจ่ายน้ำมัน Programmed Dual Stage Fuel Injection (PGM-DSFI) ลิ้นเร่งขนาด 48 มม. หัวฉีดจาก Denso แบบ 12 รู ระบบจุดระเบิด Digital transistorized electronic กำลังสูงสุด 189 แรงม้าที่ 13,000 รอบ/นาที พร้อมระบบเบรกจาก Brembo และท่อไอเสีย Titanium พร้อม TBW & APS เทคโนโลยีคันเร่งไฟฟ้า (Throttle by Wire) ที่ทำงานประสานกับเซ็นเซอร์ APS ที่ฝังอยู่ใน Handlebar grip เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่ตอบสนองกับแรงบิดของผู้ขับขี่ได้อย่างดีที่สุด, Power Selector ระบบการตั้งค่าการขับขี่ โดยผู้ขับขี่เลือกตั้งค่ากำลังจากเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับแรงบิดของคันเร่ง, HSTC (Honda Selectable Torque Control) ระบบควบคุมแรงบิดแบบเลือกได้ของฮอนด้า เพื่อตรวจจับความเร็วล้อด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยให้การควบคุมรถได้อย่างราบรื่น และ Engine Brake Control ซึ่งสามารถปรับเลือกได้ตามโหมดขับขี่ที่ตั้งไว้เป็นค่ามาตรฐาน หรือผู้ใช้สามารถตั้งค่าเองได้ตามต้องการ

สีแดง (Victory Red)

สีดำ (Mat Ballistic Black Metallic)
สะท้อนภาพลักษณ์รถสปอร์ตได้อย่างลงตัวด้วยชุดไฟหน้า ไฟท้ายและไฟเลี้ยวแบบ LED และ ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่ที่ทำจากไทเทเนียมทำให้มีน้ำหนักเบาแต่ยังคงความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของ CBR1000RR มีสองสีให้เลือกด้วยกัน ได้แก่ สีแดง (Victory Red) และ สีดำ (Mat Ballistic Black Metallic)

สำหรับรุ่น All New Honda CBR1000RR SP พร้อมกับชุดสีดีไซน์ใหม่แบบ Tri-color (Victory Red) โดยถังน้ำมันได้ถูกทำขึ้นจากวัสดุที่มีน้ำหนักเบาอย่างไทเทเนียม ทำให้รถรุ่นนี้มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นปัจจุบันถึง 17 กิโลกรัม และยังอัดแน่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งทั้งระบบ Quick shifter ที่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้โดยไม่ต้องบีบคลัตช์ ระบบโช้ก Ohlins ทั้งหน้า-หลัง ที่สามารถปรับด้วยระบบไฟฟ้า และระบบเบรกคู่หน้าเป็นคาลิปเปอร์เบรก Monoblock 4 POT จาก Brembo เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อช่วยเพิ่มการควบคุมรถสำหรับการขับขี่ในสนามแข่งได้สนุกยิ่งขึ้น 

All New Honda CBR1000RR SP ใช้เทคโนโลยีจากรถแข่งด้วยระบบ Quick Shifter ฟังก์ชั่นที่ช่วยในการเปลี่ยนเกียร์ขึ้นและลงระหว่างขับขี่ได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นโดยไม่ต้องบีบคลัตช์ OHLINS Suspension with Smart EC system ระบบกันสั่นสะเทือนของ OHLINS ที่สามารถปรับตั้งค่าได้ตอบสนองทุกสภาพการขับขี่ เพิ่มอัตราเร่งหรือชะลอตัวในช่วงเข้าโค้งได้อย่างมีเสถียรภาพ Titanium Fuel Tank ถังน้ำมันไทเทเนียม ที่มาพร้อมคุณสมบัติที่แข็งแกร่ง ทนทาน แต่น้ำหนักเบา และ Brake Brembo (ระบบเบรกแบรมโบ) เทคโนโลยีเดียวกับระบบเบรกที่ใช้ในการแข่งขันในสนามระดับโลก

ท่อไอเสีย Titanium น้ำหนักเบาแต่ให้เสียงที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์











All New Honda CBR1000RR มี 2 รุ่นคือ CBR1000RR  และ CBR1000RR SP  
พร้อมโชว์ตัวและเผยราคาในงานมอเตอร์โชว์ 2017 ณ เมืองทองธานี และติดตามอัพเดตราคาได้ที่นี่
รายละเอียดเพิ่มเติมของรถ All New CBR1000RR ทั้ง 2 รุ่น ได้ที่เว็บไซต์ www.hondabigbike.com และ www.facebook.com/hondabigbikeTH หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม Bigwing ทุกสาขา โทร. 02-790-3999 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า bigbike บิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ aphonda honda cbr1000rr all new honda cbr1000rr cbr1000rr

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)