ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

สีใหม่สุดเร้าใจ

ข่าว icon 10 ส.ค. 58 icon 56,427

เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัว New Forza 300 สีใหม่พร้อมลงตลาด
เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดตัว New Forza 300 สีใหม่สุดเร้าใจถึง 5 เฉดสี ได้แก่ สีเหลืองเลมอนไอซ์ สีส้มไนตริก สีน้ำเงินแคนดี้แคริบเบี้ยน สีขาวเพิร์ลฮอริซัน และสีดำด้านเมทัลลิคกันพาวเดอร์ เพียบพร้อมด้วยความหรูหราในสไตล์บิ๊กสกูตเตอร์ระดับท็อปคลาสด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและฟังก์ชันที่ครบครันสำหรับการใช้ชีวิตของคนเมืองรุ่นใหม่ ขับขี่สนุกคล่องตัว พร้อมความสบายระดับเฟิร์สคลาสด้วยเบาะนั่งแบบซิทอินและแผงหน้าปัดที่โฉบเฉี่ยว เดินทางไกลในวันหยุดได้อย่างสะดวกสบายด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ระบบหัวฉีด PGM-FI ขนาด 300 ซีซี พร้อมระบบเบรก Combined ABS เตรียมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 159,000 บาท

New Forza 300 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับท็อปคลาสที่เพียบพร้อมไปด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม สีสันโดดเด่นทันสมัย และมีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่เหมาะสมกับการเดินทางไกลแต่ก็มีความคล่องตัวสำหรับการเดินทางในเมืองด้วยเช่นกัน ถือเป็นรถที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความหรูหรา แต่ยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้ขับขี่ที่มีหลายด้าน

New Forza 300 (นิวฟอร์ซ่า 300) โดดเด่นเร้าใจด้วยสีสันใหม่ 5 เฉดสีภายใต้คอนเซปต์ Make Life Release ได้แก่ สีเหลืองเลมอนไอซ์ สีส้มไนตริก สีน้ำเงินแคนดี้แคริบเบี้ยน สีขาวเพิร์ลฮอริซัน และสีดำด้านเมทัลลิคกันพาวเดอร์ ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 300 ซ๊ซ๊ ระบบหัวฉีด PGM-FI มั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ด้วยระบบเบรก Combined ABS ดีไซน์หรูหราเหนือระดับจากการออกแบบอย่างประณีตในทุกรายละเอียด ไฟหน้าคู่ขนาดใหญ่พร้อมไฟหรี่ แผงหน้าปัดสุดโฉบเฉี่ยวและเบาะนั่งขนาดใหญ่พร้อมพนักพิงหลังแบบซิทอินให้ความรู้สึกสบายเหมือนนั่งอยู่ในรถยนต์ แผงคอนโซลด้านหน้าสามารถเปิดปิดเพื่อเก็บของได้ทั้งด้านซ้ายและขวา พร้อมช่องจ่ายไฟสำรองสำหรับสมาร์ทโฟน พื้นจัดเก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดยักษ์ความจุมากกว่า 62 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้ถึง 2 ใบ

เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมวางจำหน่าย New Forza 300 ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 159,000 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)