ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ผลิตขึ้นพิเศษเพียง 400 คันทั่วโลก

ข่าว icon 21 พ.ย. 57 icon 20,240

"เวสป้า" เปิดตัว "เวสป้ารุ่น 68th Anniversary Limited Edition"
บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี "เวสป้า" และ "พิอาจิโอ" แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญใหญ่ฉลองครบรอบ 68 ปี ของรถสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียม "เวสป้า" พร้อมเปิดตัวรถเวสป้ารุ่น "68th Anniversary Limited Edition" ที่ผลิตขึ้นพิเศษเพียง 400 คันทั่วโลก และมีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "เพื่อแทนคำขอบคุณให้กับลูกค้าที่ให้การตอบรับการกลับมาของแบรนด์เวสป้าในประเทศไทยเป็นอย่างดี และเป็นโอกาสเดียวกันกับการครบรอบ 68 ปีของแบรนด์เวสป้า ทางบริษัทฯ และเวสป้าจึงร่วมกันออกแบบและผลิตเวสป้ารุ่นพิเศษขึ้นมา ซึ่งประกอบไปด้วยรถทั้งหมด 2 รุ่น คือ รุ่น พรีมาเวร่า (Primavera) และ รุ่น สปริ้นท์ (Sprint) ประเภทเครื่องยนต์ 150 ซีซี โดยใช้สีพิเศษ คือ "กรีน มัสชิโอ" (Green Muschio) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวัตกรรมการบิน (Aviation) ในยุค 1960's ซึ่งถือได้ว่าเป็นพาหนะต้นแบบสำหรับการพัฒนาเป็นรถสกู๊ตเตอร์เวสป้า"

และในโอกาสเดียวกันนี้ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของการนำรถในตำนานอย่างเวสป้ากลับมาในประเทศไทย บริษัทฯ จึงได้ทุ่มงบประมาณจัดกิจกรรมอันยิ่งใหญ่ "68 Years of Vespa La Festa" รวมพลคนรักเวสป้าและพิอาจิโอทุกรุ่นทุกยุคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย รวมกว่า 5,000 คัน เพื่อร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมๆ กันในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2558 ด้วยบรรยากาศแบบอิตาเลียนคาร์นิวัลยุค 60's เพลิดเพลินไปกับศิลปินมากมายในคอนเสิร์ต โชว์สุดอลังการสไตล์คาร์นิวัล ซุ้มเกม ซุ้มถ่ายรูป และร้านค้าสไตล์วินเทจอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังลุ้นรับฟรี เวสป้ารุ่น "68th Anniversary Limited Edition" จำนวน 1 คันสำหรับผู้โชคดีที่มาร่วมงาน และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ขี่เวสป้าและพิอาจิโอ เข้างานฟรีทันที! ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านยังมีโอกาสร่วมทำบุญกับบริษัทฯ ภายใต้โครงการ Help Save One Life by Giving a Kid a Helmet

โครงการ "Help Save One Life by Giving a Kid a Helmet" เป็นโครงการที่ทางบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับมูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย (AIP) จัดหาหมวกนิรภัยให้แก่เด็กและเยาวชน ซึ่งได้ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน และได้บริจาคหมวกนิรภัยไปแล้วมากกว่า 15,000 ใบ รวมไปถึงการระดมเงินบริจาคเพื่อมูลนิธิกว่า 3 ล้านบาท โดยในการรวมพลคนรักเวสป้าในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้บริจาคหมวกนิรภัยสำหรับเด็ก 1 ใบต่อจำนวนรถ 1 คันที่เข้าร่วมกิจกรรมในงาน "68 Years of Vespa La Festa" นอกจากนี้ รายได้ทั้งหมดจากการจัดกิจกรรมภายในงาน อาทิ รายได้จากการขายของที่ระลึก บูธเล่นเกม ตั๋วเข้างาน หลังหักค่าใช้จ่ายทางบริษัทฯ จะร่วมบริจาคสมทบทุนให้กับโครงการ  Help Save One Life by Giving a Kid a Helmet เพื่อจัดหาหมวกนิรภัยมอบให้แก่เด็กและเยาวชนต่อไป เพื่อลดอัตราการเสียชีวิตและบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้นจากการขับขี่โดยประมาท
"ด้วยกิจกรรมทั้งหมดที่เราตั้งใจทำ และได้นำมาเปิดเผยในวันนี้ เกิดจากความมั่นใจในตลาดในประเทศที่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าให้การตอบรับแบรนด์เวสป้าเป็นอย่างดีจากกลุ่มคนที่รักและชื่นชอบรถเวสป้าที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี ในโอกาสนี้ บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง และเราสัญญาว่าจะยังคงสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ และมอบความสนุกสนานทั้งในแง่ของกิจกรรมการตลาด และกิจกรรมเพื่อสังคมควบคู่กันต่อไปอย่างแน่นอน" คุณพรนฎา กล่าวทิ้งท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)